<<>> เช้านี้..ขอเอาใจคอมวยไทยสักวันนะครับ ผมมีคลิปดีๆ จากคุณ รวิสุต บุตรพระอาทิตย์ เจ้าเก่า เจ้าเดิม จอมตัดต่อ คลิปเด่น ลงซ็อดดัง นำเอาคู่มวยไทยยอดฮิตทังอดึตและปัจจุบัน รับรองว่าชมแล้ว ต้องร้องว่า หอฮ้อ ฮอ……..ฮ้อ…
           เริ่มแสงมณี ปะทะ ทักษิณเล็ก ซึ่งก่อนหน้านี้เจอกันมา 2 ครั้ง แสงมณีไม่เคยเอาชนะทักษิณเล็กได้เลย เจอกันครั้งนี้บรรดาเซียนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ด้วยฟอร์มแบบนี้ แสงมณีน่าจะเป็นฝ่ายกำชัยแก้มือไปได้อย่างไม่ยากเย็น ส่วนทักษิณเล็กบรรดาเซียนมองว่าถูกส่งขึ้นไปให้แพ้!!!!
42
           ทว่าพอขึ้นเวทีไปชกกันจริงๆ แสงมณีเดินไปโดนแข้งซ้ายของทักษิณเล็ก ชายโครงแทบไหม้!!!ผลครั้งสาม ก็ยังคงเหมือนเดิม แสงมณีออกทะเล ทักษิณเล็ก ่เดินขึ้นบก รับเงิน รับทรัพย์ตามระเบียบ ผูกใจฝังแค้นให้เงื่อน ไฟต์4 หรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป..
 
 
 
                ส่วนอึกคู่แซมซั่นกับวีระพล……. แซมซั่นกับวีระพลนั้นถือเป็นสุดยอดแชมป์โลกมวยสากลแห่งยุค วีระพลนั้นเคยเป็นทั้งแชมป์โลก สถาบันหลักอย่าง WBA และ WBC ส่วนแซมซั่น นั้นเป็นแชมป์ในสถาบันที่เล็กกว่าอย่าง WBF แต่ด้วยสไตล์บู๊ล้างผลาญ ถอยหลังหกล้ม จึงเป็นขวัญใจแฟนมวยชาวไทยทุกหัวระแหง
 
 
            แต่ก่อนจะชกมวยสากลทั้งคูเคยเป็นยอดมวยไทยมาก่อน และเคยปะทะฝีมือกันในแบบมวยไทยผลัดกันแพ้ชนะคนละครั้งในแบบที่โดนน็อกหมดสภาพทั้งคู่เราไปย้อนอดีต ไฟต์สุดคลาสสิคทั้งสองไฟต์กันด้วยคลิปนี้ครับ
 
 
 
@ credit  news-image -clip : รวิสุต บุตรพระอาทิตย์/www.smmsport.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments