+++ หลุยส์ เนรี่(26-0,20kos) อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวตของสภามวยโลกที่เสียแชมป์บนตาชั่งเพราะทำน้ำหนักไม่ผ่านในการชกป้องกันตำแหน่งกับคู่ปรับเก่า ชินซึเกะ ยามานากะ ที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งไฟต์นั้นเขาเอาชนะน็อคยามานากะแค่ยก 2 ส่งให้ยามานากะประกาศแขวนนวมไปอย่างถาวร

 

luis-nery (8)_2

                         www.boxingscene.com
+ เนรี่วัย 23 ปี บอกว่าจะยังชกในรุ่นแบนตัมเวตต่อไปโดยยืนยันว่ายังทำน้ำหนักชกในรุ่น 118 ปอนด์ต่อไปได้แถมโวว่าจะกลับมาเป็นแชมป์โลกในรุ่นนี้อีกและจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือนักชกรุ่นแบนตัมเวตที่ดีที่สุดในโลก “ผมต้องการโชว์ฟอร์มให้แฟนมวยของผมได้เห็นว่า ผมคือยอดนักชกในรุ่นแบนตัมเวตที่ดีทีุ่ดในโลก หลังจากหลายต่อหลายคนได้วิพากษ์วิจารณ์และตำหนิผมจากการที่ไม่สามารถทำน้ำหนักให้ได้ตามพิกัด 118 ปอนด์ในการชกครั้งล่าสุดที่ญี่ปุ่น ผมตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะกลับมาใหม่และแสดงให้เห็นว่าผมคือมวยรุ่นแบนตัมเวตโดยธรรมชาติผมคือแชมเปี้ยนและหวังว่าผมจะนำเข็มขัดแชมป์โลกกลับคืนมาโดยเร็ว” เนรี่กล่าว

 

 


+ เนรี่มีโปรแกรมกลับมาชกกับคู่ชกมากประสบการณ์จากฟิลิปปินส์วัย 28 ปี เจโตร ปาบัสตัน(29-5-6,9kos) ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ที่ the Municipal Auditorium ติฮัวน่า เม็กซิโกโดยจะทำการถ่ายทอดทาง the Casa del Boxeo, Azteca 7.

 

 

maxresdefault (1)

                       YouTube

 


+ รายการ World Boxing Supper Series ทัวร์นาเมนท์รุ่นแบนตัมเวตที่จะเริ่มจัดในราวเดือนกันยายนปีนี้ มีนักชกแชมป์โลกในรุ่นแบนตัมเวตตอบรับเข้าร่วมแล้วคือ ไรอัน เบอร์เนตต์ ซุปเปอร์แชมป์ของสมาคมมวยโลก , โซลานี่ เตเต้แชมป์ของ WBO , เอ็มมานูเอล โรดริเกวซแชมป์ของ IBF และนาโอยะ อิโนเอะ แชมป์ธรรมดาของสมาคมมวยโลก ถ้าได้ หลุยส์ เนรี่ เสริมเข้าไปอีกคนละก้อรายการนี้จะเป็นทัวร์นาเมนท์ที่สุดยอดน่าดูที่สุดเลยทีเดียว

 

 

ล่าสุด..ไอ้เคราดก หลุยส์ เนรี่ ประกาศถอนตัวจากการชก 9 มิถุนายนนี้ กับเจโตร ปาบัสตัน แล้วหลังจากโดนสภามวยโลกติงมา.. งานนี้ย่าว..ยาว..

 

 

26165713_253216955214241_6757149727369815517_n

 

@ News  Photo Credit :  อ.ประเทือง รุ่งเรืองwww.boxingscene.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments