<<>> ข่าวที่ไม่สู้จะดีนักของขุนพลชกไทย ที่พาเหรดเดินสายโกนอกถึง3คนในเวลาเดียวกัน โดยหวังว่านักล่าเงินรางวัลจากสยามประเทศ จะประกาสศักดาให้ต่างชาติได้ขยาดบ้าง หากจะเทียบกับเพื่อนปินส์ ปินอย แม้ว่าในสายตาของชาวโลกจะมองเราคือนักชกเกรดรองระดับ2 แต่ล่าสุดเราก็ทำได้แค่นั่น โฟกัส แอฟริกา เมื่อ เฮ็กกี้ บัดเลอร์ อดีตแชมป์โลกจูเนียร์ฟลายเวต ใช้เวลาเพียง 43 วินาที ในการเก็บฉากส่งกลับ วิเชษฐ์ เส็งประโคน หรือ แสนทนง ต.ศิลาชัย นักชกจากประเทศไทย ที่ยูนิซ่า ฮอลล์ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

 

การชกครั้งนี้ของบัดเลอร์ ถือเป็นไฟต์สุดท้ายก่อนที่เขาจะมีโปรแกรมใหญ่ในการขึ้นชิงแชมป์โลกกับแชมป์โลก2สถาบัน WBA / WBC เคนชิโระ เทราจิ Kenshiro Teraji ซึ่งมีกำหนดไว้ในเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับนักชกไทยคนนี้เคยขึ้นปะมือกับ ปัญญา ประดับศรี เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกสตรอว์เวต WBC คนปัจจุบันมาแล้ว โดยแพ้ไปในยกที่4 จึงไม่ใช้เรื่องง่ายที่บัดเลอร์จะผ่านสบายๆ ตามมโนของฝรั่งเขา

แต่กับเกมบนเวที เกินคาดคิดเมื่อชกไทยอ่อนเหลือเกิน ใจปลาซิว แค่เริ่ม ก็โดนหมัดฮุกซ้ายเข้าที่ซี่โครง ตามด้วยหมัดเดียวกันเข้าที่ปลายคางเล่นเอา วิเชษฐ์ เส็งประโคน ถึงล้มลงใปกอง แม้จะพยายามลุกขึ้นมาได้ แต่ก็ส่องอาการเจ ขาสั่น จนกรรมการต้องยุติการชกไปในนาทีที่ 43 วิ เท่านั่นเอง โอ มายกอส น่าอายไหมครับ เดินทางไกลตั้งพันกีโลแต่มายืนสู้แค่43วิ..โอย..โอ้ย..ใครไม่อาย ผมอาย ครับ…(A สำนวนใคร) พูด เล่น..ปลอบใจน้องเขาดีกว่านะครับ เนอะ..สู้ๆ

 
Hekkie Budler v Wichet Sengprakhon | Fight Highlights | Night of Champions  | SuperSport
 
 

 
@ News  Photo Credit :: www.ringtv.com/KOMTHAI/channel  KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments