<<>> ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์โลกมวยสากลรุ่นเฮฟวี่ เวท ประกาศข่าวดีเมื่อเขาได้คู่ชกใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยไฟต์นี้จะเป็นการดวลหมัดกับ เลนน็อกซ์ ลูอิส อดีตคู่ปรับ ในเดือนกันยายนนี้ หลังจากที่ทั้งสองคนเคยฟาดปากกันมาแล้วเมื่อ 19 ปีก่อน

 “มฤตยูดำ” มีโอกาสได้ปะทะฝีมือไฟต์แรกนับตั้งแต่ที่คืนสังเวียนลืมแก่กับ รอย โจนส์ จูเนียร์ ในไฟต์การกุศลภายใต้กติกา 8 ยก เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 โดยหลังจากนั้นหลายๆ คนเรียกร้องให้ ไทสัน รีแมตช์กับ อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์ คู่ปรับที่เคยทำให้เขาพ่ายมาแล้ว 2 ครั้ง

 

      www.thairath.co.th 

 

  ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าไฟต์ที่สามระหว่าง “ไอรอน ไมค์” กับ “เดอะ เรียล ดีล” มีโอกาสจะเป็นจริง และว่ากันว่าทั้งคู่จะซัดกันที่ไมอามี่ ในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่สุดท้ายฝันของคอมวยต้องสลายเพราะการเจรจาเรื่องข้อตกลงด้านการเงินล้มเหลวไม่เป็นท่า ทำให้ไฟต์นี้กลายเป็นหมันทันที

         อย่างไรก็ตามไฟต์การกุศลครั้งที่สองนี้ ไทสัน ได้เลือกคู่ชกเอาไว้เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ ลูอิส ซึ่งทั้งสองคนเคยขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบกันมาแล้วเมื่อปี 2002 และตอนนั้น ตำนานนักชกชาวอังกฤษ เอาชนะน็อก “มฤตยูดำ” ได้อย่างสุดยอด 

           ไทสัน วัย 54 ปียืนยันเกี่ยวกับการรีแมตช์กับ ลูอิส วัย 55 ปี ซึ่งการขึ้นชกของทั้งสองคนนี้ถือเป็นไฟต์ที่มีอายุรวมกันแล้วสูงถึง 109 ปี จะมีขึ้นในเดือนกันยายนนี้แน่นอน “ผมจะขึ้นชกกับ เลนน็อกซ์ ลูอิส ในเดือนกันยายนนี้”

 

"ไทสัน" ยืนยันได้คู่ชกใหม่ไม่ธรรมดาพร้อมฟาดปากเดือนก.ย.

ขอบคุณ : thesun.co.uk

 

MrJr2b

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments