<<>> “เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยานอกสมรสของ สมบัติ หรือ “บัวขาว” บัญชาเมฆ ยอดนักมวยชื่อก้องโลก พร้อมทนายอนันต์ชัย เดินทางมายังศาลเยาวชน และครอบครัวกลาง ยื่นฟ้องกำปั้นขวัญใจชาวไทยให้รับรองบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดู เผย “บัวขาว” ขาดการติดต่อไปหลายเดือน ส่งเงินให้ลูกน้อยลง และไม่ยอมคุยเรื่องจดทะเบียนรับรองจริงๆจังๆเสียที 

 



เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 ที่ศาลเยาวชน และครอบครัวกลาง กรุงเทพฯ นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ภรรยาของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว นักมวยไทยชื่อดัง พร้อมทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ยื่นฟ้อง “บัวขาว” ให้จดทะเบียนรับรองบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย และเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร

“เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยานอกสมรสของ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ยอดนักมวยไทยชื่อดังระดับโลก กล่าวว่า “พี่บัวขาวมาหาลูกครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย”



“ทางเราเคยบอกพี่เขาหลายรอบแล้วว่าให้มาช่วยรับรองบุตรให้หน่อย ตอนนั้นพี่บัวเขาไม่ได้ปฏิเสธนะคะ แล้วก็รับปากว่าจะมาจดให้ แต่พอถึงเวลาพี่บัวก็เฉย จนตอนนี้น้อง 5 ขวบแล้วก็ยังไม่มีการจด ส่วนทางลูกเองพอโตขึ้นก็รู้อะไรมากขึ้น และเห็นว่าพ่อเป็นคนมีชื่อเสียง เห็นพ่อไปชกมวย ออกทีวีต่างๆนาๆ ได้เห็นพ่อเขา และเขาก็จะดีใจออกนอกหน้าว่านี่พ่อหนู แต่เขาไม่สามารถจะแสดงให้คนอื่นๆรู้ได้ว่าหนูคือลูกของบัวขาว เราก็เลยรู้สึกสงสารลูก

 

www.tnnthailand.com

 


“เหมือนที่ผ่านมาพี่บัวขาว ซึ่งถือเป็นนักมวยดังระดับโลก ไม่ได้อยากจะแสดงหรือโชว์ว่าเขาคือพ่อของน้องเลย คือจริงๆ พี่บัวเขาก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้บอกคนอื่นว่าเขาเป็นพ่อของน้องนะ และความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกเขาก็รักกันดีมาก ลูกมักจะถามเสมอว่าเมื่อไหร่พ่อบัวจะมาหา”

 

@ คลิก..อ่านต่อเต็มๆ เจ็บแท้เด้! เมียนอกสมรสโผล่ยื่นฟ้อง “บัวขาว”

 

 

 

Photo credit: Thairath – ไทยรัฐออนไลน์

 

@ news image credit :: MGR sport

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments