<<>> จบลงไปแล้วกับรายการมวย NKLboxing ที่ซงคู่เอกเป็นการ ชกป้องกันแชมป์ฟลายเวท 112 WBc Asia ของ ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์เจ้าของเข็มขัดชาวไทย กับ เฉิงหลิว ผู้ท้าชิง ชาวจีน พร้อมกับพี่ใหญ่น้องเล็ก นวพล-ดนัย ขึ้นประชัน

 

 

ล่าสุด..ผลการชกคู่นำของรายการ ธนันท์ชัย-เฉิงหลิว เป็นไปตามคาดแม้จะไม่มีนับน็อกเกิดขึ้น  แต่กับฟอร์มเต็มๆ10ยกที่ทั้งคู่ได้แสดงออกบ่งบอกถึงอะไรบางอย่างหรือหลายๆอย่าง ของชกไทยเรา เมื่อเกมบนเวทีนี้ เปิดหมัดโดยสไตล์บ็อกเซอร์ ไม่ได้บู๊ล้างผลาญอย่างที่คาด เมื่อเจ้าหลิวแลกสเต็ปฉกหมัดเบสิกที่ว่องไว ยามที่เราเข้าไปพันดู ในช่วงต้นของการชก แต่งานนี้เจอเขากับเราเช่นกันที่เปิดหมัดแย็บแม่นๆ ก่อนจะหนึ่ง-สองลงท้องมีสะอีก เหมือนเจาะเจอ บ่อน้ำมัน เจ้าธนันท์ชัยได้ที่เอาใหญ่เลย โดยเฉพาะกับยกที่6 มันส์สุด เมื่อเราชกเขาเป็นพระเอก ทั้งล่าง-บน สลับใบหน้า ลงท้องครบสูตรหวานแม่ประนอม

 

 

หมดยกนี้ เจ้าหลิวส่อกาการไม่ดี ริ้วรอยบนใบหน้ามันฟ้อง แต่ก็นั่นแหละพ้นจากยกนี้ไป เราก็เหมือนเดิมๆ แรงหมดเพราะโหมสุด ชกช้าลงเปิดโอกาสให้เจ้าหลิวได้แม่นบ้าง แม้จะพะยามไขก๊อกสองสู้ แต่ดูสภาพหลังหมดยก ชกจีน กระปรี้กระเปร่าวิ่งเข้ามุน ส่วนเราเหมือนซอมบี้กลับเข้าบ้าน ทื่อๆแข็งๆ อย่างไรชอบกล น่าเป็นห่วงเหมือนกันนะครับ หากจะต้องไปชกยังถิ้นบูชิโด ไฟต์หน้า แม้เราจะชกได้ดี แม่น แต่ไม่หนัก แถมยังอยู่ห่างคู่ชก จะเห็นได้ชัดว่าวันนี้ ธนันท์ชัยไม่ได้ชกแบบเท้าชนเท้า จึงมักจะโดนหมัดดักก่อนที่เขาจะโดนหมัดเราบ่อย หากว่าคู่ต่อสู้ไม่ใช่เหมือนวันนี้ หมัดหนักๆ เราชักได้เลย นิ แต่ในภาพรวม ผ่าน..จร้า 99/91 ทั้งสามเสียง แชมป์ยังอยู่ โปรแกรมหน้าไฟต์หน้า ตะวันเดือดข้ามฟ้า ว่ากันใหม่อีกที…เนอะ (ชมคลิป นาทีที่ 1.10.00น.) 

 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ นวพล นครหลวงโปรโมชั่นชนะน็อคยกม2 ผู้ใหญ่ศรี .อ.ประมวลศักดิ์,ดนัยเงียบภูเขียวแตกยีบแต่ยังชนะคะแนน กวง เฮง หยวน นักมวยจีน และมวยไทย 3 ยก จิหล่อน อ.ประมวลศักดิ์เสียบเข่าน็อค นักสู้จากอิหร่าน เฮดาร์ เอสกันเารีแค่ยกแรก 

 

NKL Boxing Master ได้แพร่ภาพสด

 

20 ชม. 

 

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments