<<>> ดูเหมือนในตอนนี้โปรไทยเราโดนหลูบคม ถึงในบ้าน..หลังเห็นการหลั่งไหลของโปรโมชั่นจากต่างแดน ปินน-จีน-หรั่ง พาเหรดกันมาปักหลักหากินกันตรึม แม้จะมีอุปสรรคขาดแคนนักชกไทยขึ้นรับมือ ถึงขนาดต้องลากมื้อใหม่หัดขับขึ้นประลอง ผลแพ้-ชนะ คือสถิติของพวกเขา แต่กับดาวรุ่งดัวเด่นของเราหาที่เกิดยากถึงยากมาก เพราะโปรโมเตอร์พวกนี้เขาจะไม่ยอมสั่งเอานักชกไทยค่ายแคมป์ใหญ่มาประลองอย่างแน่นอน..น่าเป็นห่วงนะครับว่า อนาคตชกไทยจะไร้ซึ่ง บัลลังค์แชมป์….โลก..

 

 

แต่ในม่านหมอก ยังมี ” ม่านฟ้า ลูกทรายกองดิน” อดีตแชมป์paba ที่หันมาเป็นโปรโมเตอร์มวย อย่างเต็มตัว ทุ่มทุน ครึ่งล้าน จัด จันทร์ศาลา ป้องกันแชมป์ WBC Asia continental รุ่น 147 ปอนด์ กับหวง เฉากัง ผู้ท้าชิงชาวจีน ในวัน พฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคมนี้ ทีมีนะโยธินยิม ถ่ายทอดสดทั่วประเทศ สนองนโยบาย ถนนสู่แชมป์โลก WBC ของ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธาน สภามวยโลก ที่มอบให้ไว้

หลังจาก จัดรายการมวย สากลย่อยๆ ไป 2 ครั้ง ได้รับความสำเร็จด้วยดี ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ม่านฟ้า ลูกทรายกองดิน โปรโมเตอร์หนุ่มหน้าใหม่ของวงการ ว่าถึงเวลาแล้ว ที่ตนจะจัด ศึกมวยชิงแชมป์ ระดับทวีป ของสถาบันใหญ่ มุ่งสู่ แชมป์โลก wbc ตามนโยบาย ที่ท่านประธาน ใหญ่มัวริซิโอ สุไลมานมอบไว้กับตนเมื่อครั้งมาเยือน ประเทศไทย แล้ว มอบหมายให้ตนนั้น จัดมวยดาวรุ่ง มุ่งสู่ แชมป์โลกของ สภามวยโลก หรือถนนสู่ WBCซึ่งตนก็สนองนโยบายด้วยการทุ่มทุนจัด ด้วยงบถึง 500,000 บาท เลยทีเดียว

 

 

สำหรับมวยคู่เอกนั้นจะเป็นการป้องกันแชมป์ WBC เอเชีย continental รุ่น 147ปอนด์ ครั้งแรดของ”จันทร์ศาลา” เจ้าของตำแหน่งชาวไทย พบกับ ผู้ท้าชิงชาวจีนหงงเฉากัง ถ่ายทอดสด ทางเพจ Facebook PTmanfah เริ่มเวลา 13.00 นเป็นต้นไป เปิดให้แฟนมวยเข้าชมฟรี และมีเสื้อ MFG มูลค่า 750 บาท แจกแฟนมวยทุกคนด้วย ขอให้เดินทางมาชมกันเยอะๆ

 

 

อนึ่ง วันที่ 1 พฤษภาคม จะเป็นการชั่งน้ำหนักและแถลงข่าว เวลา 13:00 สถานที่ RG Thai Shop ร้านบังติ๊ฟ และปิดท้ายด้วยมวยไทยอีก 30 คู่เปิดให้ชมฟรี

 

News  Photo Credit :: มวยโลกแฟนคลับ

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments