<<>> ยิงถี่ประจำเดือน..กับความคืบหน้าศึกมวยสากล อาชีพไต่บัลลังก์โลกNKL Boxing ซึงเดือนนี้ ตรงกับวันที่ 26 เมษายน ที่เวทีมวย แม็กซ์มวยไทยสเตเดียม พัทยา ทำการถ่ายทอดสดโดย ช่อง 8 กดหมายเลข 27 ตั้งแต่เวลา 17:00 น:เป็นต้นไป

 

ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ - รวมข่าวเกี่ยวกับ "ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์" เรื่องราวของธนันท์ชัย จรูญภักดิ์

 

ล่าสุดจากการเปิดเผยของ”เสี่ยฮุย”นายสุรชาติพิสิฐวุฒินันท์โปรเโมเตอร์จัดการแข่งขัน ว่าเดือนนี้ คู่เอกนำรายการ จะเป็นการป้องกันแชมป์ wbc Asia ของธนันทชัย จรูญภักดิ์ กับผู้ท้าชิงที่กำลังประสานงาน ติดต่ออยู่ ซึ่ง เล็งไว้ 2 ชาติ คือฟิลิปปินส์หรือจีน แล้วแต่ใครจะตอบตกลง ก่อน แต่จะเป็นนักชกที่มีคุณภาพแน่นอน

ในส่วนของ คู่มวย ประกอบรายการ จะมี นวพลนครหลวงโปรโมชั่น,ดนัย เงียบ ภูเขียว,พงษพล ปัญญาคำ ชกกันครบ ส่วนศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่นที่เดิมจะชกในเดือนนี้นั้น มีภารกิจขึ้นบ้านใหม่ ที่จังหวัดพิษณุโลก เลื่อนไปชกเป็นเดือนหน้าแทน นักมวยทุกคน ฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ งดเที่ยวสงกรานต์ แม้จะเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่หน้าที่ต้องมาก่อน

 


” นักมวยค่ายนครหลวงทุกคน งดเที่ยวสงกรานต์ครับ มีเพียง ศรีสะเกษ ที่ติดงานขึ้นบ้านใหม่ ที่จังหวัดพิษณุโลก ขอเลื่อนไปชก เดือนหน้าแทน ที่เหลือต้องซ้อมกันหมด ไม่ได้กลับไป เยี่ยมบ้าน เพราะมีหน้าที่ ต้องทำ ทุกคนเข้าใจดี และตั้งใจอย่างมาก หากอยากเล่นน้ำ กัน ก็ให้เล่นได้ ที่หน้าค่ายเท่านั้น ห้ามไปเที่ยวไหน ชกเสร็จ ค่อยว่ากัน”

สำหรับรายละเอียดของคู่มวยนั้น จะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments