<<>> นานทีจะมีข่าวคราวของนักชกร่วมทวีปของเรา กลายเป็นที่สนใจของชาวมวย ล่าสุด กับนักสู้ตระกูลเหงียน Thomas “Infamous” Wu โทมัส วู จะทำการเปิดตัวชกอาชีพในลาสเวกัส เนวาดา  วันเสาร์ที่จะถึงนี้ ร่วมรายการ “Mean Machine” v Mikael Zewski ใน MGM Grand   12 กันยายน 2563 

 

 

Wu โทมัส วู เจ้าของสถิติ17 KO จากการชนะ 21 ครั้ง ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนมวยในกรุงฮานอยอย่างน่าตื่นเต้นเมื่อปลายปีที่แล้ว ในการแข่งขันรายการมวย Victory 8  ซึ่งในครั้งนั้น เขาได้ต่อสู้กับ Michael Pengue นักมวยชาวออสเตรเลียที่มีระดับ ต่อหน้าผู้ชมที่เหลือเชื่อ 25,000 คนและ วูก็ไม่ทำให้เพื่อนร่วมชาติต้องผิดหวัง เมื่อเขาสามารถเอาชนะแย่งเข็มขัดลงมาได้

 

 

และนี้จะเป็นการออกนอกบ้านครั้งแรกของเขาในวัย 20ปี (แต่มีข่าวบางกระแสว่าเขาเป็นมวยสร้างในอเมริกา) วูได้เตรียมตัวในการชกครั้งนี้อย่างมืออาชีพ เมื่อเขาได้คู่ซ้อมที่เก่งและชกเป็นคู่เอกของรายการนี้ นักชกลิทัวเนีย Egidijus  Kavaliauskas (21/1/1) ที่เคยปะหมัดกับ เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด มาแล้ว 

 

powcastsports.com

 

กูรู เกจิฝรั่ง ได้ให้ทัศนะถึงพรสวรรค์ด้านการชกมวยของวูที่จะก้าวไปสู่เวทีโลกในอนาคตได้อย่างแน่นอน เพราะวัยแค่ 20 ปีด้วยคุณสมบัติความเร็วและพลังหมัดที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่สดใสสุด ของดาวรุ่งที่มีในขณะนี้ อยู่ที่ว่า 12 กันยายนนี้ที่ MGM Grand จะเป็นการเปิดฉากที่สวยหรู หรือรูดม่านลงอย่างเจ็บแสบ เท่านั่นเอง..รู้กัน..

 

 
 
@ News  Photo Credit : asianboxing.news/Komthai.com
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments