<<>> 11:00 น วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่าน ได้มีพิธีตรวจร่างกายชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ของศึกมวยสากลNKLboxingซึ่ง คู่เอกเป็นการ ชกป้องกันแชมป์ฟลายเวท WBc Asia ของ ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์เจ้าของเข็มขัดชาวไทย กับ เฉิงหลิวผู้ท้าชิง ชาวจีน  โดยมีเควินนูน ชาวออสเตรเลีย เป็นสักขีพยานควบคุม ผลปรากฏว่า ทางเจ้าของแชมป์ชาวไทยและ ผู้ท้าชิง ชาวจีน ต่าง ชั่งน้ำหนัก ผ่านพิกัดสบาย 112 ปอนด์เท่ากันทั้งคู่ 

 

 

ธนันชัยกล่าวหลังชั่งน้ำหนักผ่าน ไฟต์นี้ต้องชนะน็อคให้ได้สถานเดียว เพราะที่ผ่านมา ยังไม่มีใครน็อคนักมวยจีนริงได้เลย ตนจะขอน็อคให้ได้เป็นคนแรกของค่าย ขอให้แฟนมวยช่วยกันเชียร์ด้วย ขณะที่ทาง เสี่ยฮุย  ชี้ ไฟต์นี้ ธนันท์ชัย ต้องโชว์ก่อนที่มีจะไฟต่อไปบุกประเทศญีปุ่น เพื่อล่าแชมป์WBOเอเชีย มาเพิ่มอีกหนึ่ง 

สำหรับผลการชั่งน้ำหนักของมวยคู่อื่นๆ มีดังนี้นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ชั่งได้ 125 ปอนด์เท่ากับผู้ใหญ่ศรี .อ.ประมวลศักดิ์, ดนัย เงียบภูเขียว ชั่งได้ 115 ปอนด์ เท่ากับ กวง เฮง หยวน นักมวยจีน และมวยไทย 3 ยก จิหล่อน อ.ประมวลศักดิ์ ชั่งได้ 62 กิโลกรัม เท่ากับ นักสู้จากอิหร่าน เฮดาร์ เอสกันเารี

 

 

ซึ่งจะดวลกำปั้นกันใน วันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ จากเวทีแม็กซ์มวยไทยสเตเดี้ยมพัทยา ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 8 กดหมายเลข 27 ตั้งแต่เวลา 17:00-19.00 น แฟนมวยชาวไทย เปิดให้เข้าชมฟรี

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments