<<>>  ข่าวนี้เป็นการเปิดเผยมาจากสือข่าว มติชน โดยบิ๊กเสือ ได้เปิดเผยถึงความร่วมมือกันระหว่าง อ็อกซ์ฟอร์ด-ไทยไฟท์ เพื่อเตรียมลุยเปิดสังเวียนกำปั้นที่แดนผู้ดีอังกฤษ

 

 

ทั้งนี้หลังจบการแข่งขันไทยไฟท์ คาดเชือก ปลวกแดง ลานซีเค พลาซ่า อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อคืนวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านของ “บิ๊กเสือ” นายสัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ประธานสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความร่วมมือระหว่าง “ไทยไฟท์” และ “อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด” ในการนำศึกไทยไฟท์ไปเปิดสังเวียนที่ประเทศอังกฤษ

 

นายสัมฤทธิ์ เปิดเผยว่า หลังจากตนเองได้พบกับ “มด” นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด ก็เลยคิดถึงความร่วมมือระหว่างฟุตบอลในอังกฤษ กับมวยไทย เป็นความร่วมมือไปเผยแพร่ในเกาะอังกฤษ ซึ่งมวยไทยเป็นจิตวิญญาณ เป็นขนบธรรมเนียมประเพณี เป็นศิลปะการต่อสู้ อยากให้คนไทยทุกคนภูมิใจว่า มวยไทยเป็นที่ยอมรับในโลกนี้

 

“พี่มดเป็นคนมีความมุ่งมั่นมาก และผมก็มีความคิดเช่นเดียวกันกับการนำศิลปะของไทยเอาไปเผยแพร่ในอังกฤษอีก ภายในปีนี้ก็จะเห็นการต่อสู้ของทีมไทยไฟท์ของเราไปเกิดขึ้นที่ในอังกฤษ ก็เป็นความร่วมมือที่ไม่เคยเกิดขึ้น แต่จะเป็นความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่ของคนไทยเราที่นู้น” นายสัมฤทธิ์ กล่าว..โปรดติดตามตอนต่อไป..นะครับ

 

News  Photo Credit :: www.matichon.co.th

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments