<<>> ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ! แอนโธนี ยาร์ดเผย ‘พ่อของผมเสียชีวิตแล้วจากการติดโควิด 19!’

ออกมาเปิดเผยข้อมูลแล้วนะครับสำหรับแอนโธนี ยาร์ด นักชกดาวรุ่งดีกรีผู้ท้าชิงรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธชาวอังกฤษที่ล่าสุดได้ระบุว่าพ่อของเขาได้เสียชีวิตลงแล้วหลังติดเชื้อโควิด 19

เผื่อใครจำไม่ได้ ยาร์ดวัย 28 ปีได้ขึ้นชิงแชมป์โลกของ WBO เมื่อปีก่อนกับเซอร์เกย์ โควาเลฟที่ประเทศรัสเซีย ผลคือยาร์ดพลาดท่าแพ้น็อกไปแบบน่าเสียดาย ซึ่งนั่นถือเป็นครั้งแรกด้วยที่เขาแพ้ในกติกามวยสากลอาชีพ

 

 

“ปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร แต่ผมช็อกมากกับเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้คนอื่นต้องเจอกับเรื่องสูญเสียเหมือนผม ผมจึงอยากขอให้ทุกคนเก็บตัวอยู่บ้านในช่วงนี้ดีกว่า” ยาร์ดกล่าวใน Instagram ของเขา “พ่อของผมจากไปแล้วเมื่อวานนี้เพราะพิษไวรัส ทั้งๆที่ปกติแล้วเขาไม่ใช่คนขี้โรคอะไรเลย”

 

“ยิ่งพวกคุณออกมาเพ่นพ่านนอกบ้านมากเท่าไหร่ ความทุกข์ทมนี้ก็จะยิ่งยาวนานมากขึ้นเท่านั้น ผมอาจจะไม่ใช่หมอแต่ผมเชื่อว่าทางที่ดีพวกคุณควรอยู่แต่ในบ้านจะดีกว่า เชื่อผมเถอะ มันไม่คุ้มหรอกที่จะเอาตัวเองมาเสี่ยง

เดิมทียาร์ดมีกำหนดการขึ้นชกกับอาร์เธอร์ ลินดอนเดือนหน้าในรายการดูบอยส์-จอยซ์ แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ทำให้รายการถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 12 กรกฎาแทน

 

Golden Boy Boxing

 

 

@ News  Photo Credit :: Kan AC/boxingnews24.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments