<<>> ร้อน..ปูด สะเทือนกรุง เมื่อทีมงานของเจ้า แซม กู๊ดแมน รองแชมป์โลกอันดับ 1 รุ่น 122 ปอนด์ IBF/WBO และอันดับ 7 WBC ว่าที่ผู้ท้าชิงแชมป์โลก 4 เส้นของ นาโอยะ อิโนอุเอะ ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ไฟต์ต่อไปของเขาก่อนจะเปิดศึกใหญ่ คือการขึ้นเจอกับชกไทยไร้พ่าย 25 เคโอ15 เสมอ1 ฉายา ร็อค แมน’ ชายน้อย วรวุฒิ แชมป์ซูเปอร์แบนตั้มเวต WBC Asia และรองแชมป์โลกอันดับ 6 ของ WBC ชาวไทย วัย26 ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ถิ้นออสเตรเลีย

 

                      Photo Credit: Ajoaquin Arieta

 

สำหรับเจ้า แซม กู๊ดแมน เจ้าของ2เข็มขัดแชมป IBF Inter-Continental Super Bantam-WBO Oriental Super Bantam ปัจจุบันอายุ27 สถิติไร้พ่าย 18ไฟต์ 8น็อก เทิร์นโปรครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2022 หรือ2ปีที่แล้ว เป็นมวยสไตล์บ็อกเซอร์หมัดไม่หนัก เข้าออก-ไว จะสังเกตเห็นว่า18ไฟต์ที่ผ่านเขาเคโอคู่แข่งได้แค่8 หรือเท่ากับ44.44% เท่านั่น หากไได้ขึ้นชกกับอิโนอุเอะจริง งานนี้ถือเป็นไฟต์์รีแลค ของเจ้ามอนสเตอร์ ได้อย่างแท้จริง 

 

 โฟกัส..ของงานนี้กลับมาอยู่ที่การเปิดข่าวของทีมจิงโจ้ เมื่อกล้องส่องลงล็อก จับ ชายน้อย วรวุฒิ ที่กำลังหาซองจุดระเบิดอยู่พอดี และก็ช่างเหมาะเจาะสุด เมื่อราชรถมาเกยให้ไปโชว์ถึงถิ้นแดนออสซี่ เพื่อพิสูจน์ว่าต้วเอง  ไอ้ที่เก่งอยู่แต่ในบ้านว่าเกือบจะ30ครั้ง มันของจริงหรือปลอมแน่  แอบขึ้นห้าง อะป่ะ งานนี้ไฟต์นี้ 19 มิถุนายน แซม กู๊ดแมน มีคำตอบให้ และดูเหมือนจะเป็นการชิงตั่วเข้าลิสต์ชิงแชมป์โลก เลยนา ทำเป็นเล่นไป หากชกจิงโจ้พ่าย ชายน้อยทำสำเร็จ โลกทั้งใบเป็นของนายคนเดียว เลย นา ..55…5

 

News  Photo Credit :: BBH Fanpage

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments