@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ยังคงไม่ยอมแพ้แบบง่ายๆ  กับโปรเจกต์ขายฝัน ดันเป็นจริง “ปาเกียว VS บัวขาว” ย้ำ..ย้ำ..ยังไม่จบแม้จะมีเงื่อนไขที่เพิ่มขึ้น เมื่อล่าสุด วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานใหญ่ของเฟรชแอร์ เฟสติวัล ออกมาเปิดประเด็นพูดคุยกับคอลัมนิสตคนดัง “บี บางปะกง”  ถึงไฟต์หยุดโลก ระหว่างเจ้า *แพ็กแมน* แมนนี่ ปาเกียว กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ดูจะเหมือนว่าตอนนี้ ได้มีการนับเวลาถอยหลังจบ กับการเลื่อนทอนเวลาให้เกิดการลืม..

 

                                      www.komchadluek.net

 

จากทีเซอร์เดิม  20 เมษายน 2567อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ถูกทีออฟจากทีเดิม “เสี่ยวินิจ” ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าทีมของเรายังมีปัญหาเกี่ยวกับสปอนเซอร์หากกำหนดจัดประเทศไทย แต่ความตั้งใจของเรายังเกิน150 ที่จะพยายามให้บิ๊กไฟต์ในครั้งนี้เกิดขึ้นจนได้ภายในปี 2567 ไม่เกี่ยงว่าต้องเป็นประเทศไทย เพราะฉะนั้นโฟกัสของเราในตอนนี้อาจต้องเปลี่ยนสถานที่จัดไปจัดยังต่างประเทศ แทน

 

“สถานการณ์วงมวยของบ้านเราตอนนี้อยู่ในช่วงขาลง การหาผู้สนับสนุนจึงดูจะเป็นได้ยาก ยิ่งบิ๊กไฟต์ขนาดนี้เฉพาะค่าตัวของทั้งคู่ก็.. จำต้องใช้ต้นทุนที่สูง ตอนนี้เราจึงเปลี่ยนแนวทางเสนอให้กับต่างประเทศที่มีความเป็นไปได้ในการระเบิดศึกโปรเจกต์นี้ และหวังว่าคงจะได้รับข่าวดีให้กับแฟนมวยบ้านเราได้ยิ้มกันแน่ รออีกนิดนะครับหากทุกอย่างโอ ลงตัวจบลงที่ วันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ที่รับรองไม่มีเป็กแน่ๆ คร่าวนี้”  วินิจ เปิดเผยกับ บี บางปะกง จบนะ..

 

News  Photo Credit :: mgronline.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments