@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ยังไม่จบง่ายๆแล้ว หร่า. เมื่อมีรายงานจากคณะกรรมาธิการมวยนิวยอร์ก ได้ประกาศออกมาถึงการสอบสวนผลการทดสอบยาเชิงบวกของเจ้าหนูไรอัน การ์เซียกับค่ำคืนแห่งชัยชนะที่มีต่อเดวิน ฮานีย์ เมื่อวันที่ 20 เมษายน2567  แบบหมดทางสู้ ของเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกฮานีย์ ที่โดนไปสามนับสามหล่น ตุปัดตุเป๋ กลายเป็นมวยเสียทรงไปในทันที

 

 

จาก การตรวจสารกระตุ้นในตัวของเจ้าไรอัน จะเป็นผลอย่างแน่อนให้เปลี่ยนแปลงเกมต่อสู้บนเวที ที่มีต่อฮานีย์ เขาจะต้องรับบทลงโทษจากทาง คณะกรรมาธิการมวยนิวยอร์ก ทั้งนี้ทีมงานของ การ์เซียจะมีเวลาอีก 10 วันเพื่อส่งตัวอย่าง B ได้รับการการทดสอบอีกครั้งเปรียบเทียบกับตัวอย่าง A ก่อนหน้านั่น หากทุกอย่างยังเหมือนเดิม งานนี้ เจ้าหนูซ่า อ่วมแน่จร้า ลุ้นกัน 

ด้านทีมงานของ ไรอันได้ออกแถลงการณ์หลายฉบับโดยปฏิเสธว่า เขาไม่มีความจงใจที่จะใช้สารต้องห้ามใดๆ และเราเชื่อเขา พร้อมกับพิจารณาว่าการค้นพบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และจะแก้ไขปัญหานี้ต่อไป เมื่อเราสรุปและหาสาเหตุได้ดังกล่าว” โกลเด้น บอย โปรโมชั่น กล่าว

 

ทั้งนี้ เพื่อให้ไรอันเคลียร์ได้ โดยโฟกัสไปที่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มี PED ถูกสั่งห้าม 2 รายการ ที่พวกเขาตรวจพบว่าเป็นบวก และเมื่อวานนี้ก็ได้มีพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบนโซเชียลมีเดียที่เขาคิดว่าอาจทำให้เกิดการทดสอบในเชิงบวกนี้ได้……ตามติด ตอนต่อไป…

 

News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments