<<>> อีกคืบกับความเคลื่อนไหว ของนักมวยในเครือNKL นครหลวงโปรโมชั่น เมื่อ”ไอ้หมัดทอร์นาโด “สถาพรสะอาด แชมป์ WBC Asia 2 รุ่น126-135ปอนด์ มวยดาวรุ่ง จอมแกร่ง ที่จะเดินทางไปชก ที่แดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น เจอกับมิกิโตะนากาโน่ นักชกดาวรุ่ง เจ้าของสถิติชนะรวด 9 ครั้ง ไร้พ่าย เป็น ชนะน็อคเอาท์ 8 ครั้ง ในสังกัดไทเก้นโปรโมชั่น ของโปรโมเตอร์เอากีฮิโกะฮอนด้า ในวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ ที่โครักกุเอ็นฮอลล์กรุง โตเกียว กำหนด 10 ยก พิกัด 128 ปอนด์

ล่าสุด สถาพร ทำการฟิตซ้อมอย่างเข้มข้น ที่ค่าย นครหลวงโปรโมชั่น จังหวัดนนทบุรี โดยมีคู่ลงนวมชั้นดีอย่างเพชร ซีพีเอฟ รองแชมป์โลกอันดับ 2 WBC ในรุ่น 118 ปอนด์ ที่ทางเสี่ยฮุย จ้างมาโดยเฉพาะ เขามีสไตล์การชก คล้ายกับ คู่ชก ชาวซามูไร ซึ่งทางสถาพรกับเพชรนั้น ลงนวมกันวันละ 12 ยกเต็ม และอยู่ในช่วงสุดท้าย ของการซ้อมก่อนออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น

 

 

ทางด้าน”เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์บอสใหญ่ ค่ายนครหลวงฯ ที่คุมการซ้อมอย่างใกล้ชิด เปิดเผยว่า เราไปอย่างมีความหวัง เพราะสถาพรคือดาวรุ่งหมายเลข 1ของไทยในตอนนี้ ไปเพื่อวัดฝีมือกับดาวรุ่งของญี่ปุ่น ที่เป็นมวยไร้พ่าย หมัดหนักมาก และเป็นมวยซ้าย ตนจึง ลงทุนจ้าง เพชร CPFที่เป็น รองแชมป์โลกอันดับ 2 WBC รุ่น 118 ปอนด์ และเป็นมวยซ้ายเหมือนกับนากาโน่ มาช่วยลงนวม ให้กับสถาพรโดยเฉพาะ

 

 

เพชรเป็นมวยที่กำลังรอเวลาชิงแชมป์โลก ชื่อเสียงเป็นพี่ รู้จักกันดีอยู่แล้ว สถาพรได้ประโยชน์มากๆ จนมั่นใจว่า เรามีโอกาส บุกไป ดับฝันมวยสร้าง ของไทเก้นนได้อย่างแน่นอน หากชนะกลับมาได้ อันดับโลกของ สถาพร จะต้องเลื่อนหลายขั้นแน่นอน ไม่ว่าชนะหรือแพ้ การไปชกต่างแดนครั้งแรกในครั้งนี้ จะเป็นการเตรียมพร้อมที่ดี ก่อนชิงแชมป์โลก ในอนาคต ขอเชิญแฟนมวยชาวไทย ช่วยกันเชียร์ด้วย หาสถาพรชนะกลับมาวงการมวยสากลอาชีพเมืองไทยต้องคึกคักอีกครั้งแน่นอน หลังเงียบมานาน

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments