<<>> “เสี่ยฮุย”งง ข่าว”ชายน้อย” จะไปชกแดนจิงโจ้ วันที่ 19 มิ.ยกับแซม กู๊ดแมน ว่าที่คู่ ชกคนต่อไปของนาโอยะ อิโนอุเอะซุปตาร์ยุ่นเ ออกมาได้อย่างไร ตนไม่รู้เรื่อง ถือเป็นการเสียมารยาท ยังไม่ได้มีใครติดต่อมาเลยชายน้อยมีคิวชกอยู่แล้ววันที่ 31 พฤษภาคมนี้ นำรายการNKLboxing ที่พัทยา

สืบเนื่องจาก มีข่าวในเว็บไซต์มวย แห่งหนึ่ง ระบุว่า ชายน้อยวรวุฒิ รองแชมป์โลกอันดับ 6 WBC และแชมป์ WBC Asia รุ่น 122 ปอนด์ ที่เป็นความหวังแชมป์โลกของ ไทย จะเดินทางไปชก นอกรอบกับ แซม กู๊ดแมน รองแชมป์โลก อันดับ 7 WBC อันดับ 1 IBF/WBOชาวออสเตรเลีย ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศออสเตรเลีย

 

 

ทางผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อสอบถามไปยัง”้เสี่ยฮุย”สุชาติ พิสิฐวุฒินันท์โปรโมเตอร์ของชายน้อย ว่าเรื่องนี้เป็นความจริงแค่ไหน ซึ่งทางเสี่ยฮุย ตอบกลับมาว่า ตนไม่รู้เรื่องเลย ยังไม่มีใครติดต่อตนมา แล้วข่าวออกมาได้อย่างไร เพราะชายน้อยจะไปชกที่ไหน กับใครต้องมีการติดต่อ ผ่านตนในฐานะเป็นผู้จัดการและโปรโมเตอร์ และทางชายน้อย ก็มีคิวชกอยู่แล้ว ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ มีโปรแกรม จะป้องกันแชมป์ WBC Asia นำรายการ NKLboxingที่เวทีมวยแม็กซ์มวยไทยสเตเดี้ยมพัทยา

” ข่าวชายน้อยไปชก ออสเตรเลียไม่เป็นความจริงครับ เพราะไม่มีใครติดต่อมายังผม อาจจะติดต่อไปทาง พ่อชายน้อย ถือว่าเป็นการเสียมารยาท ผมเป็นโปรโมเตอร์ ต้องเป็นคนเจรจา ทุกอย่างว่าชายน้อยจะ ชกกับใครที่ไหน ชายน้อยมีคิวชกอยู่แล้ว ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ เป็นคู่เอกNKLboxingไม่มีทางไปชกตามโปรแกรม 19 มิถุนายนได้แน่นอน

 

 

ไม่มีความจำเป็นที่เราจะต้องไปชกกับแซมกู๊ดแมนเว้นแต่ว่าเป็นคำสั่ง ของทางWBC ให้ชกตัดเชือกกัน ผมยังยืนยันว่าเป้าหมายของชายน้อยอยู่ที่นาโอยะอิโนอุเอะ เท่านั้น ใครจะว่า ยังไงผมไม่สน ขอสร้างไปเรื่อยๆ เชื่อว่าจะต้องได้ชิงแชมป์โลกแน่นอน ขอย้ำครับ ข่าวชายน้อย-กู๊ดแมน ไม่เป็นความจริง ใครอยากจะกับชายน้อย ต้องติดต่อมาที่ผม โดยตรง เท่านั้นครับ”เสี่ยฮุยย้ำ

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments