<<>> ยอดโปรตัวดัง เอ็ดดี้ เฮิร์น ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เขาได้รับจดหมายทางกฏหมายจาก Mayweather Promotion ส่งต่อบอกให้เขาหยุดพูดถึงเรื่องราวของเจ้า “Tank” เดวิส นักมวยในสังกัด หลังจากมีการออกข่าว จบไฟต์ล่ากับโรเมโร แล้ว แทงค์ จะเป็นอิสระจากแคมป์เจ้ามันนี่ โดยทางฝ่ายเมย์เผยตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา และที่สำคัญให้เขาสงบปากสงบคำในการให้ข่าว..

 

                         talksport.com

 

โดยทาง เฮิร์น กล่าวว่าหาก “Tank” เดวิส ซุปเปอร์สตาร์รุ่นไลท์เวท (27-0, 25 KO) เขายังอยู่ภายใต้สัญญากับโปรโมชั่นของ Mayweather แน่นอนผมก็ไม่ปราถนาที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับใดๆ  แต่อย่างไรก็ตาม หากสัญญาของเขาหมดและไม่สามารถตกลงในข้อเสนอใหม่ได้ ผมก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่ดีสุดให้กับเขาTank Davis  และเมื่อถึงเวลานั่น ก็คงมีแค่เขาเท่านั่นที่จะเป็นผู้กำหนดเส้นทางเดินเอง.. เฮิร์น กล่าวกับผู้สือข่าว

ผมตกใจนะในตอนแรก แต่รู้สึกขบขันมากกว่ากับการสัมภาษณ์ของ Mayweather Promotion CEO Leonard Ellerbe กับ The Last Stand Podcast เมื่อวันพุธ ที่ใช้ถ้อยคำที่โผงผางเกี่ยวกับตัวผม

 

เพราะในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ Ellerbe ได้กล่าวถึง Hearn ว่า: “นี้คือผู้ชายคนเดียวเท่านั่น ถ้าผมมีโอกาส ผมจะเหยียบเและกำจัดเขาออกไป

มันเป็นความคิดที่สร้างความประหลาดใจให้กับ เฮิร์นอย่างมาก ซึ่งถ้ามองดีๆ นี้ถือว่าเป็นภัยคุกคามจาก CEO ของ Mayweather Promotion อย่างแท้จริง
 
 

กรณีพิพากระหว่าง เอ็ดดี้ เฮิร์น กับ Mayweather Promotion น่าจะมาจากการออกข่าวถึงการเข้ามาเจรจาลับๆกับทางเจ้า “Tank” เดวิส ถึงแนวทางดึงเข้ามาร่วมกับโปรโมชั่นของเฮิร์น ซึ่งทำความไม่พอใจให้กับทางบอสใหญ๋เดอะมันนี่เป็นอย่างมาก เพราะการออกข่าวถึงการชกไฟต์สุดท้ายก่อนจากของเจ้าเดวิส ในตอนนี้ยังไม่มีการหยิบยกขึ้นมาพูดกันเลย แต่กับทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น กลับสวยทางออกข่าวสร้างกระแสแบบจุดพลุ 

 

                        Photo credit: Sky Sports

 

ลึกๆแต่ไม่ลับ การที่ เฮิร์น ได้ให้ตวามสนใจต่อเจ้าเดวิสอย่างสุด นั่นมาจากเขาจะต้องหาสตาร์ตัวดังขึ้นมาทดแทนกับตัวเดิม Anthony Joshua  ซึ่งกำลังจะถึงจุดสูงสุดในอาชีพของเขาแล้ว เพราะถ้า เฮิร์น สามารถเซ็นสัญญากับ Tank ได้ เขาก็จะมาเป็นท็อปสตาร์ต่อเนื่องนำร่อง  และเมื่อถึงเวลานั้น การจะเซ็นสัญญากับคนอื่นที่น่าสนใจ ก็จะง่ายขึ้น เพียงเพื่อสร้างแรงดึงดูดที่ยิ่งใหญ่ส่งต่อให้กับ Matchroom นั่นเอง..

 

 

@ News  Photo Credit ::: www.boxingnews24.com /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments