<<>> เช้านี้ขอเริ่มต้นข่าวเบาๆ จีกกะจี่หัวใจกับอีนาง จีน่า คาราโน่ อดีตนักสู้หญิงแห่งศึก อัลติเมท ไฟท์ติง แชมเปียนชิพ (UFC) และนักแสดงชื่อดัง ถูกอดีตเพื่อนร่วมอาชีพวิจารณ์ลงโซเชียล หลังโพสต์รูปเปลือยอกลง อินสตาแกรม

อดีตนักสู้หญิง MMA ชื่อดัง โพสต์รูปนู้ดครึ่งท่อนบนลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่เอามาจากคำพูดของ พรินซ์ ป๊อปสตาร์ผู้ล่วงลับ ทำนองว่าเธอมีอิสระที่จะโชว์เรือนร่างได้อย่างใจต้องการ

 



แม้จะมีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมกดถูกใจรูปนี้กันมากมาย แต่ เรนโซ กราซีย์ อดีตนักสู้ชายของ UFC และยอดฝีมือแห่งวิชา บราซิเลียน ยิว-ยิตสู ก็วิจารณ์เธอโดยคอมเมนต์ว่าไม่ต้องเปลือยก็สวยแล้ว



“หาเสื้อผ้ามาใส่ซะ ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น เพราะเธอคือผู้หญิงที่สวยที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นอยู่แล้ว นั่นทำให้คุณโดดเด่นโดยไม่ต้องถ่ายรูปโป๊เลยสักนิด คุณสวยที่สุดอยู่แล้วเมื่อย่างกรายไปที่ไหน ง่ายๆแค่นั้น” กราซีย์ ระบุ

 

munyep.blogspot.com

 

สำหรับ จีน่า คาราโน่ วัย 38 ปี มีชื่อเสียงอย่างมากหลังสร้างสถิติชนะรวด 7 ไฟต์ในสังเวียนลูกกรง UFC ก่อนจะแพ้ให้ คริส ไซบอร์ก เมื่อปี 2009 แล้วผันตัวไปแสดงภาพยนตร์ดังหลายเรื่องทั้ง ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส รวมถึง เดดพูล

 

 

@ News  Photo Credit :: MGR sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments