<<>> อะ..5 ข่าวนี้ถูกเปิดเผยออกมา แน่นอนสุด จะต้องทำให้เครดิตของเจ้าหนู ไรอัน การ์เชีย เด็กรักของเจ้าสุดหล่อต้องมัวหมอง   เมื่อโปรแกรมของคุ่หมั่นคู่หมายเดิมกับสิงห์ร้ายวัยเก๋าอดึตแชมป์โลกอย่าง ฮอร์เก้ ลินาเรส ได้ถูกปฎิเสธจากทีมงานของเจ้าหนู อันเนื่องมาจากสาเหตุโควิดฟีเวอร์ ชี้โฟกัสไปสินาเรสที่ไม่สามารถจะเดินทางมาชกยังสหรัฐอเมริกาได้ เพราะเขาเป็นมวยสร้างของยุ่น ซึ่งตอนนี้ได้ทำการฟิตซ้อมเตรียมตัวอยู่ที่โตเกียว จะเป็นการยากมากที่จะมีการเดินทางข้ามประเทศเพื่อมาทำศึกในเวลานี้ ฟังๆดูแล้วน้ำหนักมันเบาๆ ยังไง ชอบกล

 

 

boxinggu.ru

 

แต่โปรแกรมล่าสุดลงตัวแน่นอนระหว่าง ฮาเวียร์ ฟอร์ทูนา รองแชมป์โลก WBC ไลท์เวตอันดับ 1กับ ฮอร์เก้ ลินาเรส รองเบอร์5 ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ หร่า มันหมายความอย่างไร

*ศึกน่าสนในในพิกัดไลท์เวตกับนักชกที่มีอันดับท็อปเทน ได้บบรลุข้อตกลงกันแล้ว 28 สิงหาคมนี้ จะเป็นการชกที่เล้าใจระหว่าง ฟอร์ทูน่ากับสินาเสส ทางDAZN * งานนี้มีการเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดียร์ โดยไมค์ คอปปิงเจอร์ ไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

ว่ากันกันว่า การชกในครั้งนี้อาจจะเป็นไฟท์ตัดเชือกไปกลายๆเพราะ ฮาเวียร์ ฟอร์ทูนาในฐานะรอง1 เดิมที่ขึ้นโปรแกรมชกกับ ลุค แคมป์เบล รองอันดับ2 ในไฟท์บังคับหาผู้ชนะชิงแชมป์โลก  แต่พวกเขาต้องมาเจอกับวิกฤติเขื้อร้ายโควิด-19 ระบาดหนักทั้งในสหราชอาณาจักร์และสหรัฐอเมริกา จึงทำศึกนั่นจำต้องดีเลย์ไป ส่วนเจ้าสินาเรส ก็เจอเข้ากับรายการลิงหลอกเจ้า ขึ้นโปรแกรมสกัดดาวรุ่ง ไรอัน การ์เชีย แต่ที่สุดทางเจ้าการ์เชียก็ออกข่าวชี้สินาเรสไม่พร้อมจะมาชกด้วย เอวัง..

 

evdboxeo.com

 

และไม่แน่ว่าไฟท์ของ ฟอร์ทูนา-สินาเรสในครั้งนี้ อาจจะเป็นไฟท์ตัดสินหาผู้ท้าชิงเข็มขัดโลกกับ เดวิน ฮาร์นี่ ในอนาคตก็เป็นได้ เนอะ ใครจะไปรู้ นิ….

 

@ News  Photo Credit :: notifight.com /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments