<<>> เราเชื่อว่านี่คือข่าวใหญ่และเป็นข่าวดีของแฟนๆ ผู้รักกีฬาการต่อสู้ซึ่งอัดอั้นมานานหลายเดือน เมื่อการแข่งขันไม่สามารถจัดขึ้นได้ในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ยังแพร่ระบาดอย่างกว้างขวาง

แต่หลังจากที่สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย หลากหลายธุรกิจได้รับไฟเขียวให้กลับมาดำเนินการได้ รวมถึงการจัดการแข่งขันกีฬา ในที่สุด วัน แชมเปียนชิพ จึงได้ฤกษ์ดีวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ประเดิมจัดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย

 

 

“หลังจากประสบความสำเร็จด้วยดีในการจัดการแข่งขัน ONE Hero Series 13 และ 14 ที่ประเทศจีนเมื่อสัปดาห์ก่อน วัน แชมเปียนชิพ จึงได้ฤกษ์เดินเครื่องจัดการแข่งขันรายการหลัก ภายใต้ชื่อศึกว่า ONE: No Surrender ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ที่ประเทศไทย” ข้อความแปลส่วนหนึ่งจากโพสต์ของ นายชาตรี

การแข่งขันครั้งนี้จะจัดขึ้นในรูปแบบสนามปิด ไม่มีผู้ชมในสนาม และจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก รวมถึงยังมีการบันทึกเทปอีก 12 คู่แข่งขัน เพื่อถ่ายทอดสู่ผู้ชมในโอกาสต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายใต้วิกฤติโลกที่เลวร้ายที่สุดในรอบร้อยปี หลายประเทศยังคงปิดเขตแดนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และยังไม่สามารถคาดการณ์สถานการณ์ รวมถึงนโยบายระหว่างประเทศที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต แต่ วัน แชมเปียนชิพ ก็พยายามหาทางออกที่ดีที่สุด เพื่อให้แฟนๆ ได้รับความบันเทิงและผ่อนคลายอยู่ที่บ้านด้วยความปลอดภัย

 

ล่าสุด..คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง เผยคู่มวยรายการศึกวันแชมเปี้ยนชิพ (No Surrender) ที่จะทำการชกในวันที่ 31 กรกฎาคม 63 ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว เมื่อค่ำวันนี้ โดยคู่มวยไฮไลท์มีดังนี้ รถถัง-เพชรดำ รถถังป้องกันแชมป์มวยไทย (มวยไทย), เพชรมรกต-ยอดแสนไกล (มวยไทย) และ ซุปเปอร์บอล-สิทธิชัย (คิกซ์บ็อกซิ่ง) รายการครั้งนี้ ทีมงานมวยเด็ด789 บอกได้อย่างเดียวว่า มันส์พะยะค่ะ แฟนมวยอย่าลืมติดตามเชียร์ !!

 

@ News  Photo Credit :: ONE Championship/มวยเด็ด789

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments