<<>> ความเคลื่อนไหวของกรณีที่ นายวิบูณ จำปาเงิน ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาล หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีกับ สายสี่เล็ก ศักดิ์สีผึ้ง กรณีโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทและนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เรื่องเงินเยียวยาวงการมวย เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

 

สำหรับการแจ้งความดังกล่าว ได้นำหลักฐานที่สายสี่เล็กโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นรูปและข้อความว่า “ผมขอถาม ผอ.การกีฬาแห่งประเทศนะครับว่า ผมเป็นครูมวยลายเส้นจาก กกท. เห็นว่าจะให้เงินเยียวยาครูมวยลายเส้น นี่จะสองเดือนแล้วยังไม่มีเงินเข้าบัญชีสักบาทเลยครับ อย่าออกมาพูดหมาๆ แบบนี้นะครับ มันเหมือนพวกผมเป็นหมา อย่ามาเคาะกะลาให้หมาดีใจสิ คิดแต่ว่ามีปากพูดแม่งไปเรื่อย หัวค-ยจริงๆ”


นายวิบูณ กล่าวว่า นอกจากแจ้งความแล้ว จากนี้จะนำเรื่องเข้าที่ประชุมวันที่ 22 มิ.ย. เพื่อถอนใบอนุญาตครูมวยไทยอาชีพ (License) ของสายสี่เล็กต่อไปด้วย




อย่างไรก็ตาม สายสี่เล็ก ศักดิ์สีผึ้ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมข้อความว่า “ผมขอโทษด้วยนะครับที่ใจร้อนพูดจารุนแรงกับผู้ใหญ่แบบนั้นขอโทษจริงๆ ครับ ผอ.”

และล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. สายสี่เล็ก ได้โพสต์เฟซบุ๊กเพิ่มเติมว่า “ผมสายสี่เล็ก ศักดิ์สีผึ้ง กราบชอโทษ ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทยด้วยครับ ที่ด่าและพูดไม่ดีออกไป ทำลงไปด้วยอารมณ์ที่มีความลำบากมาถึงตัวจนต้องอยากเรียกร้องสิทธิที่ต้องได้บ้าง เพราะมันไม่มีจะกินอยู่แล้วครับ ถ้าจะให้ผมไปกราบขอโทษก็ได้ตามนั้นครับ ขอโทษด้วยจากความรู้ผิดจริงๆครับ”.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments