<<>> เปิดใจ Bob Arum! ปูทางมวยโลกใต้สังกัดยังไงในอนาคต!?  ต้องเรียกว่าเก๋าประสบการณ์จริงๆนะครับสำหรับ Bob Arum โปรโมเตอร์วัย 88 ปีของ Top Rank ที่อยู่คู่วงการมวยสากลมากว่าครึ่งศตวรรษ โดยล่าสุดคุณปู่จอมซ่าก็เพิ่งเถลิงตัวประเดิมจัดรายการมวยสากลชุดแรกบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกาหลังการแพร่ระบาดของโควิด 19 ซึ่งแน่นอนครับว่าคำถามหนึ่งที่แฟนมวยสงสัยใคร่รู้เป็นอย่างมากเลยก็คือ…..ปู่วางแผนอะไรไว้บ้างในอนาคต?

 

 

และในบทสัมภาษณ์ฉบับพิเศษกับ BadLeftHook ปู่ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดแผนการของเขาออกมาให้เรารู้กันแล้ว

“ถ้าผมได้สถานที่เหมาะๆ ผมก็อยากจัดไฟต์ระหว่าง Terence Crawford กับ Manny Pacquiao ไม่งั้นก็ Crawford กับใครก็ได้ที่เป็นตัวท็อปของรุ่นเวลเตอร์เวธ และถ้าจะให้ดีก็เป็นในปีนี้ไม่ก็ต้นปีหน้าไปเลย”

 

“นอกจากนี้ผมยังวางแผนให้ Jose Ramirez ชกกับ Viktor Postol ในซัมเมอร์นี้ด้วย ส่วนฝั่งอังกฤษ ผมจะให้ Josh Taylor อุ่นเครื่องซักสิบยกในเดือนหน้า แล้วให้เขามาล้มแชมป์กับ Ramirez อีกที ไม่ในปีนี้ก็ปีหน้า” แล้วดาวเหนือ ของไอ้กระผม หายไปไหน..

 

 

“จากที่ผมพูดมา คงเห็นสินะว่าผมเพ่งเล็งบิ๊กไฟต์เป็นหลัก ผมยอมผนึกกำลังกับ Al Haymon และ Golden Boy เลยเพื่อให้ได้บิ๊กไฟต์ จะถ่ายทอดสดทาง Fox หรือ ESPN ก็ได้ ผมไม่มีปัญหาซักนิด DAZN ก็ได้”

 

“ผมยินดีร่วมมือกับ DAZN แน่นอน เมื่อปีก่อนผมก็จัดไฟต์ระหว่าง Maurice Hooker กับ Jose Ramirez ร่วมกับพวกเขามาแล้ว มันเป็นเรื่องปกติที่จะต้องเกิดความร่วมมือเพื่อจัดบิ๊กไฟต์ แค่ค่ายเดียวบางทีมันก็ไม่มากพอหรอก ยิ่งไวรัสโคโรน่ามาระบาดแบบนี้ยิ่งต้องร่วมมือกันใหญ่เลย”

 

@ news image credit  :BellatorThailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments