หน้าแรก ข่าวมวยไทย # ส่อง 5 ชกไทย ค่าตัวแพงที่สุดในวงการ ! (มีคลิป)

# ส่อง 5 ชกไทย ค่าตัวแพงที่สุดในวงการ ! (มีคลิป)

6346

<<>> เชื่อว่าแฟนมวยหลายคนเคยดูนักชกที่ผมจะเขียนต่อจากนี้ทุกคน แต่จะทราบหรือไม่ว่านักมวยไทย ที่ขึ้นชกในประเทศของเรามีใครบ้างที่มีค่าตัวแพงที่สุดในปัจจุบัน

 ส่องกล้องดูหน่อยว่า 5 อันดับเป็นใครกันบ้าง ที่ร่ำรวยค่าตัว

 

 

อันดับ 5 เสกสรร อ.ขวัญเมือง 180,000 บาท

 “คนไม่ยอม” คนคือฉายาที่เหมาะจริงๆ ด้วยการชกที่ไม่มีตำรา บวกกับหัวใจไม่ยอมแพ้นักชกหน้าไหน ถ้ามีคนถามว่านักมวยคนไหนได้เสียงปรบมือมากที่สุดในวงการ ตอบแบบไม่ต้องคิดเยอะ คือ เสกสรร คนนี้แน่นอน จึงทำให้นักสู้แดนใต้รายนี้ยืนพื้นได้ค่าเหนื่อย 1 แสน 8 หมื่น มายาวนานหลายปี

 

 

อันดับ 4 ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ 180,000 บาท

 ถึงแม้ว่าช่วงหลังจะแพ้บ่อยหน่อย แต่เป็นการแพ้ แสงมณี, หนึ่งล้านเล็ก ถือว่าแพ้ยอดมวยทั้งสิ้น แต่ ยอดเหล็กเพชร ยังคงเป็นด่านนรกให้มวยรุ่นใหม่ ใครไม่เจ๋งจริงผ่านยากมาก เพราะการ “เตะขา” ของนักชกคนนี้ถือว่าน่ากลัวอย่างที่สุด จนมีนักมวยคนหนึ่งที่เคยเจอบอกว่านั่งถ่ายไม่ได้ไปหลายวัน

 

 

อันดับ 3 หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ 200,000 บาท

 ยอดมวยคนล่าสุด มีเพลงเข่าที่ดุดันแข็งแรง แถมช่วงหลังใช้หมัดได้ดีผิดหูผิดตา ด้วยความเก่งฉกาจทำให้หลังๆปราบมวยดีมาต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบดำ, ยอดเหล็กเพชร, ชูเจริญ ฯลฯ จึงไม่แปลกแม้แต่น้อยที่จะได้ค่าเจ็บตัว 2 แสนถ้วน

 

 

อันดับ 2 รถถัง จิตรเมืองนนท์ 250,000 บาท

 เป็นมวยบู๊ชกไม่เคยถอยตั้งแต่สมัยไหนแล้ว มีหมัดเป็นไม้ตายต่อยคว่ำมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ถ้าร่างกายสมบูรณ์ยากที่ใครจะต้านทานความดุดันไหว ชกกับใครไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง ไม่ว่าผลออกมาเป็นเช่นไร จึงเป็นมวยค่าตัวแพงที่สุดอีกคนในปัจจุบัน

 

 

อันดับ 1 แสงมณี เสถียรแสงมณีมวยไทย 300,000 บาท

 นี่คือยอดมวยอีกคน มีลีลาการชกสวยงาม ได้ทั้งเชิงรุกและรับ แข้งซ้ายแม่นยำเหมือนจับไปวาง ไม่เคยเกี่ยงคู่ชกว่าชื่ออะไร อยากรู้เพียงอย่างเดียวค่าตัวได้เท่าไหร่ แถมชกน้ำหนักได้ตั้งแต่ 136-142 ปอนด์ จึงไม่แปลกที่ได้ค่าตัว 3 แสนบาท

 

 ทั้งหมดคือยอดมวยไทย ค่าตัวแพงใน พ.ศ.นี้

 

 

@ News  Photo Credit : smmsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments