-@@- ถ้าจะบานปลายเสียแล้วกับกรณีมวยคู่เอกวิกหมอชิตวันอาทิตย์ระหว่าง วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ปะทะกับ จอมโหด ซากามิ มวยคู่รักคู่แค้นที่ชกกันมาหลายครั้งโดยทาง วันฉลอง ยังไม่เคยปราชัยให้กับ จอมโหด เลยแม้แต่ครั้งเดียว

7
     แต่ล่าสุดไข่แตกซะแล้วเมื่อ จอมโหด สามารถแย่งแชมป์115ปอนด์มาจากเอวของ วันฉลอง ได้อย่างคาใจ ทำให้ฝ่ายผู้แพ้ไม่พอใจอย่างมาก อยากขอแก้มือถ้าแพ้อีกจะขอเลิกมวยเลยทีเดียว รวมถึงทางทีมงาน พี.เค.แสนชัยมวยไทยิม ที่ทำเรื่องถึงผู้บริหารช่อง7สี ให้ตรวจสอบกรรมการอย่างเร่งด่วนช่วง 3-4 วันนี้ทางฝั่งของ วันฉลอง ได้ออกข่าวโจมตีทั้งกรรมการและผู้เกี่ยวข้องชุดใหญ่ ล่าสุดทางทีมงานของเราได้ติดต่อไปยังแชมป์เปี้ยน จอมโหด ถึงกระแสที่ทาง วันฉลอง ออกมาโจมตีว่าแชมป์นี้ไม่ใสสะอาด

 
     ด้าน จอมโหด ก็สวนเจ็บ ๆ ว่าปล่อยให้ทาง วันฉลอง เพ้อต่อไปเถอะหรือถ้ายังคาใจก็มาชกล้มแชมป์กันไปเลยระหว่างแชมป์ช่อง7ที่ จอมโหด พึ่งได้มากับแชมป์ลุมพินีที่ วันฉลอง ครองอยู่ กลายเป็นประเด็นที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนปรอทแตกทีเดียว ต้องมาติดตามกันว่ามวยคู่นี้จะมีโอกาสชกกันอีกหรือไม่ ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน ๆ โปรโมเตอร์ต้นสังกัด ป๋าชุ้น เกียรติเพชร รีแมตท์คู่นี้ให้หายคาใจด่วน แฟนมวยทั่วประเทศจะได้หายคาใจ

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว-คลิป จาก:www.smmonline.net-TVC7

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments