<<>> เป็นเรื่อง..จากกรณีที่ บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง โดนหมายเรียกโดยร้อยตำรวจเอก สุพรรณ โสภี รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้มารับทราบข้อกล่าวหา หลังนางแบบดังแจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาท หลังจากทีมงานนำภาพที่ บัวขาว ไปถ่ายแบบเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงกำลังยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งถ่ายคู่กับนางแบบที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ ไปเผยแพร่โปรโมทบนเพจเฟซบุ๊กชื่อ “บัญชาเมฆ”

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง พร้อมด้วย นายสันติวรรณ สังข์วรรณะ ทนายส่วนตัว เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาและขอให้การปฏิเสธตามที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนไปก่อน

นายสันติวรรณ สังข์วรรณะ ทนายความส่วนตัว ชี้แจงว่า เพจเฟซบุ๊ก “บัญชาเมฆ” จัดขึ้นโดยทีมงาน เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของบัวขาวให้แฟนคลับได้รับทราบ คาดว่าการโพสต์ภาพดังกล่าวแอดมินเพจทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และในขณะนี้ได้มีการลบภาพออกจากโพสต์แล้ว ทั้งนี้ยังทราบอีกว่าตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์เองก็ถูกแจ้งความว่าถูกหมิ่นประมาทด้วยภาพเช่นเดียวกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตามหลังรับทราบข้อกล่าวหาจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเอกสารต่าง ๆ ไปสู้คดี ส่วนผลของการสอบสวนแล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี ว่าจะดำเนินการส่งฟ้องหรือไม่ฟ้องก็ว่ากันไปตามตัวบทกฎหมาย

 

ด้านบัวขาว เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งนี้มาตามหมายเรียกของเข้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีเจตนาแอบแฝงแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามต้องขอโทษน้องนางแบบผู้เสียแทนแอดมินเพจและแฟนคลับด้วย ซึ่งในอนาคตจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

 

มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเสร็จสิ้นการสอบสวน ซึ่งใช้เวลาร่วมชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทำประวัติ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า “หมิ่นประมาท” ซึ่งบัวขาวให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมเอกสารหลักฐานส่งพนักงานอัยการ เพื่อดำเนินคดีตามข้อกฎหมายต่อไป

 

 

@ News  Photo Credit ::matichon sport
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments