<<>> รับร้องมาเยอะนัก ก็ต้องเคลียร์ให้จบนะ ล่าสุด WBA ได้ออกคำสั่งอย่างเป็นทางการมาแล้วให้ทีมงานของ Joshua Franco (17-1-2, 8 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธคนปัจจุบันกับทีมงานของ Andrew Moloney (21-1, 14 KO) อดีตแชมป์โลกคนก่อนเริ่มดำเนินการเจรจาเพื่อจัดไฟต์ภาคสามระหว่างทั้งคู่อีกรอบ โดยจะให้เวลาเจรจาทั้งสิ้น 30 วัน หากครบกำหนดแล้วยังไม่ลงตัวก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการประมูลต่อไปตามสเต็ป
 
 
 
 
สตอรี่ของ Franco กับ Moloney เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Franco พลิกล็อคช็อคโลกชนะคะแนน ได้แชมป์โลกไปจาก Moloney เมื่อเดือนมิถุนา ทำให้ Moloney ใช้สิทธิขอรีแมตช์กับ Franco อีกรอบเมื่อเดือนก่อน โดยผลการชกจบลงกะทันหันในยกสองเพราะ Franco ตาปิดจนชกต่อไม่ไหว แต่แทนที่ Moloney จะเป็นฝ่ายชนะน็อค กรรมการ Russell Mora กลับตัดสินให้ไฟต์นี้เป็นโมฆะ ไม่มีผลการตัดสินซะงั้น โดยบอกว่า Franco ตาปิดเพราะถูกหัวกระแทก
 
แน่นอนครับว่าการตัดสินของ Mora สร้างดราม่าเป็นอย่างมาก เพราะ Moloney และแฟนมวยอีกจำนวนไม่น้อยมองว่าสาเหตุที่ Franco ตาปิดนั้นเป็นเพราะโดนหมัดแย็บของ Moloney ต่างหาก
 
 
 
เอาเป็นว่าไฟต์ต่อไปก็เปลี่ยนกรรมการผู้ห้ามบนเวทีละกัน เดี๋ยวจะมีดราม่าอีกรอบ 😉เออ..อีกหนึ่งข่าววงในลุ้นให้มาจัดในบ้านแดนจิงโจ้ บ้านเฮา ชัวร์สุด..สุด..มีลุ้น..
 
Photocredit: Toprank/WBA
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments