<<>> การแข่งขัน ซูเปอร์มวยไทย จัดขึ้นที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. คู่เอก ยอดพยัคฆ์ ศิษย์สองพี่น้อง โชว์ศิลปะเเม่ไม้มวยไทยจนชนะคะเเนนไปสวยงาม ส่วนคู่อื่นๆ ก็มันไม่เเพ้กัน

 
 คู่แรก เป็นคู่ใหญ่ น้ำหนัก 90 กิโลกรัม มุมแดง เบ็นซ์ อาร์เอสเอ็ม อะคาดามี่ ชาวไทย พบกับ มาร์ติน โจเซ่ ชาวอาร์เจนติน่า มุมน้ำเงิน และเป็นทางด้านของเจ้าเบ็นซ์ที่ออกอาวุธได้จะแจ้ง บรรเลงเพลงแข้งใส่นักชกชาวอาร์เจนติเนี่ยนเข้าเป้าไปหลายครั้ง แต่โจเซ่พยายามคลุกวงในเพื่อออกหมัด แต่กลายเป็นว่าชกโดนลมเป็นส่วนใหญ่ ครบ 3 ยก กรรมการเทคะแนนให้เจ้าเบ็นซ์ชนะ
 
 
 

คู่ต่อมา ระหว่าง ยักษ์ น.นาคสิน มุมแดง พบกับ นิโคไลน์ มุมน้ำเงิน จากคาซักสถาน ยกแรกนิโคไลน์ล็อคลูกเตะเจ้ายักษ์แล้วบรรจงจ่ายหมัดขวาเข้าหน้าเต็มๆ เจ้ายักษ์ล้มลงไป แต่ลุกขึ้นมาได้ ยก 2 เริ่มมาได้ไม่กี่วินาที เจ้ายักษ์พยายามโยนเข่าซ้ายใส่ แต่นิโคไลน์อ่านทางออก บวกหมัดขวาสวนเข้าหน้าเต็มๆ เจ้ายักษหลับกลางอากาศ กรรมการสั่งยุติการชก

 

มาที่รุ่นเล็กบ้าง คู่ที่ 3 เจเรมี่ เฮเดน มุมน้ำเงิน จากอเมริกา พบ อาซิม สคลอป มุมแดงจาก เยอรมนี เจเรมี่ เฮเดน แม้จะตัวเล็กกว่าแต่ก็ใจใหญ่ เดินหน้าปล่อยหมัดเต็มที่ตั้งแต่ยกแรก แต่พอขึ้นยก 2 อาซิม สคลอป อาศัยความสูงบรรเลงเข่าซ้ายเข่าขวาใส่ใบหน้าของเจเรมี่ ไปหลายครั้งจนหน้าผากแตก กรรมการสั่งยุติการชกทันที

 

คู่ที่ 4 แอนดรูว์ เจมส์ แมททิว จากสหรัฐฯ มาในมุมแดง ปะทะ การ์เลท จากสหราชอาณาจักร ในมุมน้ำเงิน คู่นี้ความมันส์สะใจไม่ต้องรอนาน ออกอาวุธกันอย่างดุดันตั้งแต่ยกแรก และเป็นแอนดรูว์ที่ยิงหมัดขวาเข้าหน้าการ์เลทเต็มๆ จนคอพับ กรรมการดูหน้าแล้วไม่ต้องนับ สั่งยุติการชกดีกว่า แอนดรูว์ชนะตั้งแต่ยกที่ 1

 

17.มวยไทย พยัคร.MXF_snapshot_00.01_[2016.03.27_21.59.08]

 

คู่เอกของรายการระหว่าง ยอดพยัคฆ์ ศิษย์สองพี่น้อง พบ มาร์ติน เอเลน จาก USA.ในพิกัด 72 กิโลกรัม และยอดพยัตฆ์โชว์ความเหนือชั้นกว่าอย่างชัดเจน ออกอาวุธใส่จนมาร์ตินได้แต่ตั้งรับ จนมาถึงยก 3 ยอดพยัคฆ์ เอาใจแฟนหมัดมวยด้วยการโชว์ศิลปะแม้ไม้มวยไทย ทั้งฤษีบดยาศอกกลับ ตามด้วยเถรกวาดลาน แต่ทางมาร์ตินก็ไม่ยอมแพ้ พยายามคลุกวงในเพื่อตีเข่า แต่ยอดพยัคฆ์โชว์เหนือ ตีเข่ากลับ 2 ครั้งรวด และปิดท้ายด้วยกระโดดเตะ จบ 3 ยก ยอดพยัคฆ์ชนะอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง สมชื่อซูเปอร์มวยไทยจริงๆ

 

17.มวยไทย พยัคร.MXF_snapshot_00.02_[2016.03.27_21.59.19]

 

และคู่ชิงประจำสัปดาห์ เบ็นซ์ อาร์เอสเอ็ม อะคาดามี่ มุมน้ำเงิน พบ นิโคไลน์ มุมแดง เจ้าเบ็นซ์ อาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่า ไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามใช้อาวุธได้ถนัด ถ้าโดนคลุกวงในจะใช้เหลี่ยมสู้แล้วเท พออยู่ไกลจะปล่อยแข้งขวาใส่ ซึ่งก็เข้าเป้าทุกดอก ครบ 3 ยก เบ็นซ์ อาร์เอสเอ็ม อะคาดามี่ คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัลไปครอง

 

มวยมันส์ มวยน็อก ต้องซูเปอร์มวยไทย ถ่ายทอดสดทุกวันอาทิตย์ ‬2 ทุ่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 หรือรับชมสดๆ ติดขอบเวทีที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ลงทะเบียนเพื่อเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็น

 

ติดตามข่าวสารทางแฟนเพจ : WorkpointNews

ดูคลิปข่าวย้อนหลังทาง Youtube : Workpoint News

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments