สาวมะกันลิ้นยาวเฟื้อยจนแตะเปลือกตาได้ เชื่อลิ้นยาวสุดในโลก


         -@@-  รู้จักกับ เอเดรียน ลีวิส สาววัย 18 ปี ผู้มีลิ้นยาวจนแลบลิ้นไปแตะเปลือกตาได้ เตรียมยื่นขอบันทึกสถิติโลก

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2558ว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ จะพาเราไปรู้จักกับ เอเดรียน ลีวิส สาววัย 18 ปีจากรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ที่เชื่อว่าตัวเองน่าจะเป็นคนที่มีลิ้นยาวที่สุดในโลก ด้วยความยาวที่วัดได้ถึง 4 นิ้ว ซึ่งทำให้เธอสามารถแลบลิ้นไปแตะคาง จมูก หรือแม้แต่เปลือกตาได้อย่างสบาย ๆ

 

          ในตอนนี้สาวน้อยเอเดรียนกำลังอยู่ระหว่างเจรจากับ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด เพื่อดูว่าเธอจะเป็นผู้ครองสถิติคนใหม่ได้หรือไม่ โดยขณะนี้สถิติคนลิ้นยาวที่สุดในโลกเป็นของ นิก สโตเบอร์ล ที่ลิ้นยาว 3.9 นิ้ว

          สำหรับลิ้นที่ยาวแสนยาวนี้ เอเดรียนคิดว่ามันอาจเป็นเพราะพันธุกรรม เนื่องจากแม่ ยาย และทวดของเธอต่างก็มีลิ้นยาวด้วยกันทั้งหมด ทั้งยังอาจเป็นเพราะตอนเด็ก ๆ เธอชอบดึงลิ้นของตัวเองออกมาเล่น จึงทำให้มันยืดยาวออกมาอีกด้วย

 

สาวมะกันลิ้นยาวเฟื้อยจนแตะเปลือกตาได้ เชื่อลิ้นยาวสุดในโลก

          เอเดรียนเผยว่า เธอกลายมาเป็นที่รู้จักหลังได้รับเชิญให้ไปออกรายการ Believe It Or Not ของ Ripley เมื่อตอนที่อายุ 13 ปี ซึ่งตอนแรกเธอคิดว่าใบสมัครขอร่วมรายการของเธอคงจะถูกปฏิเสธ เนื่องจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้ปฏิเสธเธอมาถึง 3 ครั้งแล้ว โดยไม่คิดว่าอีกเพียงไม่กี่วันต่อมาเธอจะได้รับอีเมลตอบรับเชิญให้ไปร่วมรายการ

 

สาวมะกันลิ้นยาวเฟื้อยจนแตะเปลือกตาได้ เชื่อลิ้นยาวสุดในโลก

          นอกจากนี้เธอยังกลายมาเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อได้จัดทำคลิปของตัวเองลงในยูทูบ อย่างไรก็ตามนอกจากกระแสตอบรับในด้านบวกแล้ว ก็ยังมีคนบางส่วนที่มองว่าเธอแอบตัดต่อคลิปเอง และบอกว่าลิ้นยาว ๆ ของเธอนั้นไม่ใช่ของจริง ซึ่งความคิดเห็นเหล่านี้ก็ได้สร้างความรำคาญใจให้แก่ตัวเธอและแฟนหนุ่มเป็นอย่างมากทีเดียว

 

 

 
 
logo-kapooknew-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308 

-@- ภาพจาก Twitter @LongTongueLewis

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments