<<>> นักชกผู้มาแรง เอ็ดการ์ เบอร์ลังกา ชกมะกันวัย26 เจ้าของสถิติไร้พ่าย22ไฟต์17น็อก แชมป์ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทของ NABO รอง 5 WBO พิกัดชก ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท-มิดเดิ้ลเวท และมีเลเวลที่จะมาแรงแซงโค้งเทียบเจ้าหัวแดงได้เลย เวลานี้

 

ล่าสุด..กับไฟต์ที่22 เสาร์ที่ผ่าน จาก Caribe Royale ในออร์แลนโดฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เขาขึ้นมาสกัดความห้าวของนักชกแดยผู้ดี ปาเดรก แม็กครอรี วีย35 ชาวไอริสที่ไม่เตยแพ้ใครมาก่อน 18ไฟต์9น็อก ถือเป็นศึกหนักที่น่าจับตามอง ซึ่งผลการชกจบลงไปแล้ว เบอร์ลังกา ยังโหดเก็บกดเล่นงาน แม็กครอรี อยู่หมัด ด้วยเวลา2:44 ของยกที่หก 

 

 Credit: Ed Mulholland/Matchroom.

 

หลังเกม เจ้า เบอร์ลังกา ปากดี” แม็คครอรีเป็นนักสู้ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก แม้ว่าเขาจะชนะรวดถึง18 แต่เป็นนักชกระดับปลายแถวเท่านั่น  ผมต้องการคาเนโลเป็นคนต่อไป เอ็ดดี้ เฮิร์น อยู่ไหน เขาเท่านั่นที่จะทำให้มันเกิดขึ้นได้

สำหรับเจ้า เบอร์ลังกา จอมซ่าตัวนี้เคยทำวีรกรรมงามใส้ไว้เมื่อครั้งที่เขาชึ้นในรายการ Top Rank Boxing เมื่อ11 มิ.ย. 2022 ในช่วงเทศกาลรงานฉลองวันชาติเปอร์โตริโก้ กับ อเล็กซิส แองกูโล (27-3, 23 KO) ชกโคลอมเบีย ที่จบลงด้วยชัยชนะของเขา  99-91, 99-91, 98-92 แต่ในเกมการต่อสู้ เจ้า เบอร์ลังกา พยายามที่กัด งับๆ  Angulo ที่ไหล่ โดยผู้ตัดสิน ไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งในวันรุ่งขึ้น Berlanga พูดติดตลกเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า “ผมกำลังจะแกล้งงับๆกัดเขาที่หัวไหล่ เหมือนกับไมค์ ไทสันทำ” จนเกิดดราม่าขึ้นมาทันที

 

www.badlefthook.com

 

เขาได้รับการวิจารณ์สำหรับความคิดเห็นนี้ แม้จะขออภัยในภายหลังก็ตาม แต่ไม่ทันเสียแล้ว เมื่อคณะกรรมการกีฬาแห่งรัฐนิวยอร์กได้สั่งปรับ เบอร์ลังกา เป้นเงินถึง 10,000 ดอลลาร์ในเวลาต่อมา แถมยังสั่งพักการชกมวยเป็นเวลาหกเดือน เน้นๆ สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนั่น..นะเอง..เอย..ซอบงับๆดีนัก..

 

ESPORTSIO

 

News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments