<<>> ออกรบ วรวินิจ ที่ต้นๆอาศัยฝีมือดักต่อยหมัดฉายได้แม่นยำแต่ปลายยกไปถอยทำให้ วันชนะ มีนะโยธิน มาชิงเดินต่อยหมัดโต้เถียงเอาคืนทำได้ต่อเนื่องก่อนครบยก กรรมการให้เสมอลงมาสนุกดุเดือด ทำให้เข็มขัดยังอยู่ที่ออกรบ วรวินิจ ในการเจอกัน เป็นคู่เอกนำรายการศึกCPFมวยมันส์สนั่นโลก เมื่อวันพุธ ที่20ธ.ค.66 ณเวทีนานาชาติรังสิต ที่ผ่านมา

 

คู่เอก ออกรบ วรนิจ พบ วันชนะ มีนะโยธิน

คู่นี้เป็นการป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABFรุ่นไลท์เวท135ปอนด์ กำหนด10ยก

เกมการชก 4ยกแรก วันชนะพยายามเดินบดเบียดต่อยลำตัวสลับบนทำได้หนักหน่วงรุนแรง ขณะออกรบ ที่โดนหมัดแล้วทนได้อาศัยจังหวะชิง ดักต่อยหมัดซ้ายโต้เถียงได้แม่นยำกว่าวันชนะ ยก5ถึงยก7 วันชนะ พยายามเดินลุยต่อยหมัดชุดหวังเอาคืน แต่ด้าน ออกรบที่โดนแล้วทนได้มาชิงดักต่อยหมัดซ้ายสลับขวาโต้เถียงได้ต่อเนื่อง ทรงมวยแข็งกว่า ยก8ถึงยกสุดท้าย วันชนะที่รู้ตัวเป็นรองเดินลุยไล่ต้อนต่อยท้องสลับบนฮุบขวาได้น่ากลัวฉายได้ต่อเนื่อง ขณะ ออกรบที่โดนมียุบแผ่วทว่ายังทนได้ อาศัยจังหวะ ชิงดัก ต่อยหมัดโต้เถียงจนครบยกสุุดท้าย กรรมการรวมคะแนน ให้เสมอลงมาสนุกดุเดือด ด้วยคะแนน96-94,95-95และ94-96

 

 

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ ปัญญา ซีพีเอฟ ชนะTKO2 วิเชษฐ์ เส็งประโคน ,วู ซิ่วหมิง ชนะTKO3 คริส ไคเนส , เซีย เจิ้งเหว่ย ชนะTKO2 ธารา เชอรัมย์

 

 

 

True4U

 

News  Photo Credit :: Petchyindee MuayThai

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments