<<>> ปีที่ยากลำบากของเจอร์เมลล์ ชาร์โล และแย่ลงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

BoxingScene.com ได้เปิดข่าวยืนยันว่าอดีตแชมป์ 154 ปอนด์ ได้ถูกจับกุมเมื่อวันเสาร์ในรัฐเท็กซัสบ้านเกิดของตนเอง ตามบันทึกของเรือนจำในเขตฟอร์ตเบนด์ ชาร์โลถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายที่เป็นคดีทางอาญา แม้ว่ารายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่เปิดเผย

 

Jermell Charlo: "I Hit That Bitch & She Called The Cops On Me"

                                     3kingsboxing.com

 

ล่าสุด..ชาร์โล วัย 33 ปี ได้รับการปล่อยตัวแล้ว Daily Mail รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าชาร์โลถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายสมาชิกในครอบครัว ที่คาดว่าน่าจะเป็นภรรยาของเขา

 
 
ชาร์โล ซึ่งอาศัยอยู่ในย่านชานเมืองฮุสตันของริชมอนด์ แพ้ในการตัดสินอย่างเป็นเอกฉันท์ต่อเจ้าหัวแดง คาเนโล อัลวาเรซเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที-โมบาย อารีน่า ในลาสเวกัส เขาเป็นเจ้าของเข็มขัดโลก Super Welterweight 154 ปอนด์ ของ4สถาบันหลัก WBA-WBC-WBO-IBF ที่รวมเป็นหนึ่งเดียวโดยสมบูรณ์เมื่อเขาตกลงที่จะเลื่อนระดับน้ำหนักขึ้นสองพิกัดสู่ 168 Super Middleweight เพื่อท้าทายกับ อัลวาเรซในการชกชิงแชมป์ IBF, WBA, WBC และ WBO 168 ของซูเปอร์สตาร์ชาวเม็กซิกันในรายการหลัก Showtime Pay-Per-View

 

 

แต่นั่นมันเป็นการชกที่เกินไปหรือเปล่า เมื่อ อัลวาเรซสามารถเล่นงานเขาถึงกับทรุดในยกที่7 นับ และเอาชนะไปแบบสบายๆไปเมื่อครบ12ยก ด้วยสกอร์ 119-108, 118-109 และ 118-109 โดยเจอร์เมลล์ ชาร์โล ถูกวิจารณ์ว่าใจไม่สู้ เพราะถอยตลอดการชก

 

ชาร์โล (35-2-1, 19 KO) ถูกปลดออกจากตำแหน่งรุ่นจูเนียร์มิดเดิ้ลเวทของ WBO ทันทีที่เขาขึ้นสังเวียนเพื่อเผชิญหน้ากับอัลวาเรซ ตั้งแต่นั้นมาเขาก็ได้สละตำแหน่งรุ่นจูเนียร์มิดเดิ้ลเวทของ IBF แล้ว แต่ชาร์โลยังคงเป็นแชมป์โลกของ WBA และ WBC 154 ปอนด์ อยู่นะปัจจุบัน..

โปดรติดตามต่อไป..

 

 

News  Photo Credit ::    www.thesun.co.uk

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments