<<>> อีกคืบกับ รายการมวยสากลอาชีพ อันดับ 1 ของเมืองไทย ศึกNKLboxingลมุ่งบัลลังก์โลก นัดส่งท้ายปีเก่า ที่จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ที่เดอะบาซ่า รัชดาภิเษก สถาพร สะอาดจะ ป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น เฟเธอร์เวต กับ สาม แทนเทเลคอม อดีตแชมป์ WBA Asia และรองแชมป์โลก WBAชาวไทยด้วยกัน ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด 15:00 น เป็นต้นไป

 

 

โดยทางสาม นักชกจอมเก๋า ซ้อมรอรายการมานานหลายเดือน ร่างกายฟิตแี๋งมากๆ เส้นทาง นักชก สังกัด แทนเทเลคอม โปรโมชั่น ได้เปิดเผยว่า มีความมั่นใจอย่างสูง ว่าจะต้องแย่ง เข็มขัด มาได้จากสถาพร เพราะตนเองนั้น ผ่านสังเวียนมาโชกโชนมี ประสบการณ์มากกว่า

สถาพร ยังประสบการณ์อ่อน มีแต่พละกำลังไล่ตนเองไม่จน ตนจะต้องชนะคะแนนแบบขาดลอย เรื่องจะมาน็อคตนง่ายๆนั้น เป็นไปได้ยาก แชมป์จะต้อง เปลี่ยนมือ

ทางด้านเสี่ยฮุยนาย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์
โปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน กล่าวว่า ยอมรับว่า สถาพรประสบการเป็นรอง แต่ตนเชื่อมั่น ในการฝึกซ้อมและความแข็งแกร่งสถาพรจะ ไล่บด สาม อยู่หมั่ดแน่นอน เพราะสถาพรจัดว่าเป็นนักชกปอดเหล็ก คู่ต่อสู้จะต้องโดนบด จนหายใจไม่ทัน ไม่รอดแน่นอน พร้อมกันนี้ เสี่ยฮุยยังฝากถึงแฟนมวยว่า รายการ นัดนี้ตนจะยัง แจกค่ารถเหมือนเดิม ให้กับแฟนมวย ที่เข้ามาชมในเวที ถือว่าเป็น ของขวัญปีใหม่ จากตนเอง ให้แฟนมวย ที่สนับสนุนกันมา โดยดีตลอด
ในรายการยังจะมีคู่มวยให้ชม กันอีก 3 คู่

 

 

ประกอบไปด้วย พงษพลปัญญาคำ ชกเปิดรายการคู่แรกกับรุ่งนิรันดร์ฟิฟตั้ไฟต์คลับ พิกัด56.5ก.ก.และ อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ขวัญใจชาวไทยศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ขึ้นสังเวียนอุุ่นหมัดอีกครั้งกับกรีติภัค ด้วงนุช ปิดท้ายรายการด้วย สุดสาคร

T20น่าน ดวลกับวิสิทธิ์ศักดิ์ ลูกแคนทอง ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ ทางช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 เริ่ม บ่าย 3 โมงเป็นต้นไป แฟนมวยห้ามพลาดเด็ดขาด

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments