<<>> สมรักษ์ คำสิงห์ ฟันธง มวยพลังหนักอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ก็ต้องถอยเมื่อเจอคนอย่าง แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565 สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของเมืองไทย ปี 1996 ที่แอตแลนตา ได้ออกมาเปิดเผยถึงการชกแมตช์ต่อไปของ บัวขาว บัญชาเมฆ จะเกิดขึ้นในศึกมวย BKFC Bare KNUCKLE MUAY THAI ช่วงต้นปีหน้าวันที่ 18 มีนาคมนี้ ที่จะต้องเจอคู่ชกอย่าง แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ยอดมวยจากค่ายพีเค ในวัย 42 ปี ซึ่งจะชกกันในกติกาพิเศษอีกด้วย และชกในพิกัด 68.5 kg

 

 

โดย อองตวน ปินโต นักมวยและพิธีกรมวยชื่อดังได้ถ่ายคลิปร่วมกับ สมรักษ์ คำสิงห์ สอบถามความรู้สึกของไฟต์นี้ โดย พี่บาส สมรักษ์ เปิดเผยว่า ในความรู้สึกของเจ้าตัว แมตช์นี้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นจริงและเป็นเพียงแค่การโปรโมต แต่หากชกกันจริง บัวขาว เป็นรอง แสนชัย ไม่น้อย เนื่องจาก แสนชัย เป็นยอดมวยมีไอคิวสูง ฉลาด ว่องไว และซ้อมมวยมือเปล่ามานานมากแล้ว 

 

ชมคลิปคลิกที่นี่

 

ซึ่งพี่บาสกล่าวว่า หากชกกันจริงๆ มวยที่แข็งแรงอย่าง บัวขาว ก็สู้ แสนชัย ไม่ได้ เพราะว่ามวยไทยเป็นศิลปะการต่อสู้ มีหลายอย่างเข้ามาประกอบ ทั้งหลัก เหลี่ยม มันสมอง และเชิงมวย ไม่ได้มีแต่พละกำลังเพียงอย่างเดียว ซึ่งคนแข็งแรงกว่าหากเจอคนมีสมอง เตะวืด 4-5 ทีก็เหนื่อย เวลาโดนบังก็ท้อ และเวลาตัวเองโดนก็จะเจ็บหนักกว่านั่นเอง

 

 

3 ไฟต์หลังสุดของ บัวขาว บัญชาเมฆ ในศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ณ เวทีมวยราชดำเนิน เอาชนะน็อก 2 นักมวยญี่ปุ่นทั้ง โคตะ มิอุระ และ โยชิฮิโระ ซาโตะ ก่อนจะมาเสมอ โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก กำปั้นดาวรุ่งวัย 21 ปี ชาวยูเครน และไฟต์ต่อไปหากเกิดขึ้นจริงจะแข่งในวันที่ 18 มีนาคม ปีหน้า.

 

 
@ News  Photo Credit :: www.thairath.co.th /KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments