<<>> หลังจากรายการมวยนัดวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ณ.สนามมวยบ้านนากลาง ต.กระโพธิ์ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์  ในงานพิธีอุปสมบท นาคช้าง ถ่ายทอดสดทางช่องโกสปอร์ต โดยคู่เอกนำรายการระหว่าง “ก้องนภา ศรีมงคล” พบกับ “เด่นนาโพธิ์ ม.ราชภัฎสุรินทร์” เป็นคู่ที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนมวยทั่วประเทศถึงการพ่ายน็อกของ เด่นนาโพธิ์ ในการทิ้งตัวลงไปนอนระหว่างที่ ก้องนภา ซึ่งลงไปนอนให้กรรมการนับก่อนที่จะพยุงตัวขึ้นมาก่อนที่กรรมการจะชูมือให้เป็นฝ่ายชนะน็อก เด่นนาโพธิ์ จนแฟนมวยทั่วประเทศมองว่า เด่นนาโพธิ์ โดนหมัดจริงหรือไม่ หรืออาจจะเป็นการชกรู้กัน จึงกลายเป็นคู่มวยที่เกิดประเด็นดรามามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงมวยคู่นี้

 

 

ล่าสุด..จังหวัดสุรินทร์ประกาศิตห้ามจัดนักชกฉาว เด่นนาโพธิ์ ม.ราชภัฎสุรินทร์ ชก พร้อมห้าม โผน สุรินทร์และผา สารคาม เข้าร่วมกิจกรรมในจังหวัดสุรินทร์

 

โดยประเด็นดรามาข้อสงสัยคาใจกันมากมายว่า เด่นนาโพธิ์ โดนหมัดจริงหรือไม่ หรือจะล้มมวย และอาจจะเป็นการชกรู้กัน สำหรับเรื่องนี้มีข่าวคืบหน้าจากเพจกำปั้นหุ้มนวม หลังจากได้มีการสอบสวนกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นก็ได้ข้อสรุปดังนี้


1. นักมวยยืนยันบริสุทธิ์


2. มีมติห้ามจัดเด่นนาโพธิ์ในเขตจังหวัดสุรินทร์ 


3. ห้ามโผน สุรินทร์ และ ผา สารคาม เข้าร่วมกิจกรรมที่ทางสมาคมมวยจังหวัดสุรินทร์และกกท.จังหวัดโดยไม่มีกำหนด

 

 

สำหรับในส่วนกลางตอนนี้ยังไม่มีปฎิกริยาใดๆ ต้องรอดูอีกสักระยะ เพราะงานนี้นาวาอากาศเอก(พิเศษ) ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตแชมป์มวยไทยเวทีราชดำเนิน และเวทีลุมพินี 6 เส้น นักมวยเหรียญทองซีเกมส์ และโอลิมปิกทีมชาติไทย ได้ออกมาให้ความคิดเห็นอย่างเผ็ดร้อนสุดถึงกรณีนี้ จึงไม่แน่ว่าความเห็นอดีตยอดมวยท่านนี้ จะสอดข้องกับแนวเดียวกันหรือไม่ สำหรับวงการมวยไทย ของบ้านเรา….น่าติดตาม

 

 
 

@ News  Photo Credit :: www.smmsport.com

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments