<<>> หากจะมองดูหยาบๆ เจ้าจอซ เทย์เลอร์ ที่ตอนนี้เขายอมเป็นแชมป์โลกของสถาบัน WBC/IBF/WBO เพียงเท่านั่น  หลังจากที่ทางสมาคมมวย WBA โลกเล่นบทเข้ม ยอมหักไม่ยอมงอ ปลดออกจากเข็มขัดไลต์เวตโลก เมื่อไม่ยอมขึ้นป้องในไฟต์บังคับกับ อัลแบร์โต ปูเอโล เพื่อรวมแชมป์เป็นหนึ่งเดียว

 

                   www.ringtv.com

 

งานนี้ จะถือเป็นข่าวดีหรือไม่ เมื่อเฒ่าบ๊อบรับขวัญในการโดนปลดจาก WBA ซงให้เทย์เลอร์ได้ยิ้ม ส่งต่อให้ได้เปิดการเจราจากับทาง โฮเซ่ “ชอง” เซเปด้า รองแชมป์โลกอันดับ 1 และแชมป์ WBC Silver รุ่นซูเปอร์ไลต์เวตทันทีในวันที่24 พ.ค.นี้ งานนี้น่าฉลุย เพราะล่าสุดทางทีมงานของ จอซ เทย์เลอร์ ได้ออกมาประกาศเช่นกัน ว่าพวกเขากำลังจะเปิดการเจรจาในไฟต์บังคับของทาง WBC อยู่ อย่างแน่นอน

 

เปิดปม..หลังสมาคมมวยโลกเปิดหน้า ยอมหักไม่ยอมงอ โดยสือสายมวยโฟกัสไปที่เฒ่าบ็อบTop Rank ที่เป็นผู้ชี้นำให้เทย์เลอร์ขี้นชนกับ โฮเซ่ เซเปดา รอง1ไฟต์บังคับ WBC เอง แม้ว่าก่อนหน้านั่นเต่าบ๊อบจะเปิดประเด็นใหญ่ เข้าไปพูดคุยกับทางประธานมวยทั่งสามสถาบัน WBC-WBO-IBF โดยขาด เมนโดซ่าน้อย แห่ง WBA  ร่วมวงไพบูลย์ด้วย

 

 

เพื่อขอเปิดศึกอัพเงิน กับมวยคู่ปัญหาของ เจ้าเทย์เลอร์ กับ แจ็ค แคทเทอร์ราลล์ รอง1 WBO คู่ปรับเก่าที่เอาชนะมาแบบคาใจ จนมีการเรียกร้องให้เปิดรีแม็กซ์ไฟต์อีกครั้ง แล้วสัญญาว่า หลังจากไฟต์นี้แล้ว ก็จะเป็นคิวการป้องกันของทั้ง2สถาบัน WBC และ IBF ต่อไป โดยไม่ได้กล่าวถึงทาง สมาคมมวยโลก WBA ซักกระจิกเลย..แน่ หร่า เขาน้อยใจนะ นะ..ปลดเลย  ปลดเลย ลิ่วรอดออกมาจากห้องประชุมใหญ่ WBA ……

 

Sports Evolution

 

@ News  Photo Credit:: www.boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments