<<>> หมดกัน..กับคำสั่งที่น่าจะศักดิ์สิทธิ์สุดของวงมวย เมื่อทางสถาบันอันเก่าแก่สภามวยโลก WBC ได้ออกคำสั่งให้เจ้าหนูสุดเลิฟของสุดหล่อ ไรอัน การ์เชีย(22-0, 18 KO) เปิดศึกไฟต์บังคับในรุ่นไลท์เวธกับนักชกตัวอันตราย ไอแซก ครู๊ซ (23-2-1, 16 KO) อันดับสอง แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองทีมไม่ค่อยเอนจอยสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะกับบอสใหญ่ของโกเด้นบอล ที่ออกมาแก้เกี้ยวว่า พวกเราพร้อมนะ ที่จะปฎิบัติตาม แต่เป็นทางไอแซก ครู๊ซ มากกว่า ที่ดูจะนิ่งไม่มีความเคลื่อนไหวไดๆ 
 
 
                        fightaverse.com
 
 
แต่ล่าสุด..ร้อนๆ คนกลางไม่เล่นด้วยแล้ว เมื่อมีรายงานหลุดออกมาจากทางสภามวยโลก WBC  ประกาศยกเลิกไฟต์บังคับระหว่าง Ryan Garcia vs. Isaac Cruz! เรียบร้อยแล้ว งานนี้ไม่ใช่เรื่องขี้ไก่เลย เพราะเป็นการออกมายืนยันจากปากของบอสใหญ่  Mauricio Sulaiman ประธานของ WBC เลยทีเดียว  โดยให้เหตุผลว่าทั้งสองนั่นไม่ใคร่ให้ความสำคัญต่อคำสั่ง หรืออาจจะเป็นเพราะต่างก็มีคิวโปรแกรมที่ลงตัวแล้ว จึงไม่สามารถปฎิบัติตามคำสั่งของทาง WBC ได้ในขณะนี้ นั่นเอง ..
 
โดยมีรายงานข่าวว่า ในส่วนของเจ้าหนูการเชียได้ขึ้นโปรแกรมลงตัวแล้วกับ จาเวียร์ ฟอร์ทูนา ในในฐานะคู่เอกรายการ Golden Boy Boxing วันที่ 17 กรกฎานี้ ส่วนเจ้า ครู๊ซ ตอนนี้ยังไม่ลงตัวดีนัก แต่โปรแกรมนั่นมีแล้วแน่นอน เช่นกัน..
 
 
                  www.thesportsroom.org
 
 
มาถึงตรงนี้ สถาบันดูจะด้อยค่าลงนิ หากว่าไม่สามารถบังคับให้โปรใหญ่ทำตามได้ แต่หากจะมองต่างมุม เราก็ต้องยอมรับว่า วงการมวยก็คือธุรกิจแขนงหนึ่ง ที่ต้องซูความอยู่รอดก่อนเป็นอันดับแรก แม้ในความเป็นจริงดูจะขัด แต่มันก็เป็นความแตกต่างที่ลงตัวนั่นเอง..จร้า..เนาะ..
 
 

 

@ News  Photo Credit:: www.wbcboxing.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments