หน้าแรก ข่าวด่วน # *นิ้วกลาง* กลับมาแล้ว โจทย์เก่าเข็มขัดเดิม!! (มีคลิป)

# *นิ้วกลาง* กลับมาแล้ว โจทย์เก่าเข็มขัดเดิม!! (มีคลิป)

998
 
 
 
 
 
 

 

แต่..วินาทีนี้ยังไม่ใช่ แม้บนเวทีจะบ่งบอก ส่วนผสมเคมียังไม่ลงตัว ยิ่งชกยิ่งกระหยิ่งติดประมาทถึงเลือดเพราะหัวโขกกัน กลับมาเล่นงานเจ้านิ้วกลาง เมื่อเจอกับการตอบโต้แบบจับวาง ถึงร่วงในยกที่11 ส่งส่อถึงสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้ใจ และสิ่งที่ทีมงานของคอนแลนด์ ย้ำนัก ย้ำหนา ไม่จำเป็นไม่ต้องแลก ประคองตัวให้ครบเซต 12 ยก งานนี้นายมีเฮ ยิ้มได้เลย

 

 

 

 

ที่สุด….เขาก็ทำได้แค่ *เกือบได้* เกียบไป เพราะยกสุดท้ายกลายเป็นความทรงจำที่เจ็บปวด เมื่อโดนจังถึงกับวูบหล่นตกเวที จนกรรมการดูแล้วไม่น่าจะพร้อมสู้ หมดทางขึ้นมาบู๊ต่อ ไม่เชื่อแต่จำเป็นต้องเชื่อ เมื่อจูดี้โบกมือ ไฟต์ชิงแชมป์ของเจ้านิ้วกลาง คอนแลน จบลงแล้ว เขาแพ้ทีเคโอต่อแชมป์เจ้าบ้าน ลีห์ วูด ชวดเข็มขัดโลก WBA รุ่นเฟเธอร์เวต เสียสถิติไร้พ่าย เป็นครั้งแรก (16-1-0) ไปแบบไม่น่าให้อภัย…

 

 

 

 

ล่าสุด..จากการรายงานข่าวของเว็บไซต์ www.boxingscene.com ไมเคิล คอนแลน กับมาแล้วกับโจทย์เก่า ลีห์ วูด แต่ในตอนนี้ในรีสของแชมป์โลกยังหาชื่อเขาไม่เจอ เพราะวิถีของแชมป์เมืองผู้ดีตอนนี้คือการเปิดศึกแชมป์ชนแชมป์กับ Leo Santa Cruz ซึ่งทั้งสองทีมงานกำลังเปิดการเจรจากันอยู่ แต่กับคอนแลนด์ เช่นกัน เขาลงตัวลงโปรแกรม 6 สิงหาคมแล้วเช่น กับคู่ต่อสู้ที่อุบไว้ก่อน โดยทีมงานนิ้วกลาง เผยออกมาว่า ประกาศเมื่อไหร่ ทุกคนต้อง ตะลึง..ตะ..ลึง..ว่า   งั้น..จริงป่ะ..

 

Photo credit: Matchroomboxing/DAZN/www.independent.co.uk

 

DAZN Boxing

 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments