<<>> ไร้พ่ายปะทะตำนาน! เทนซิน นาสึกาว่า Nasukawa vs. ทากาโนริ โกมิ Takanori Gomi สมทบรายการ RIZIN 33 วันศุกร์นี้!
 
 
 
 
รายงานนี้ได้รับการยืนยันจากทาง RIZIN แล้วนะครับว่าไฟต์อำลาสมาคมของ Tenshin Nasukawa (คิกบ็อกซิ่ง 42-0) นักชกหนุ่มไร้พ่ายวัย 23 ปีจะเป็นการชกกันในกติกามวยยืนแบบพิเศษกับ Takanori Gomi (MMA 36-15) อดีตแชมป์รุ่นไลท์เวธของ PRIDE ในรายการ RIZIN 33 วันศุกร์นี้ โดยจะเป็นการชกมวยสากลโชว์แบบกำหนดสองยก แพ้ชนะไม่มีการลงบันทึกไว้ในสถิติอาชีพ
 
 
สำหรับไฟต์นี้จะถือเป็นไฟต์สั่งลาของ Tenshin กับสมาคม RIZIN ก่อนที่เขาจะไปสั่งลาวงการคิกบ็อกซิ่งอีกทีในเดือนเมษาปีหน้า ทั้งนี้เพราะ Tenshin มีแผนที่จะไปต่อยอดด้วยการชกมวยสากลต่อไปนั่นเอง
 
 
 
 
ส่วน Gomi นักสู้ระดับตำนานวัย 43 ปีเพิ่งเอาชนะคะแนน Koji Tanaka ไปในไฟต์กติกาพิเศษเมื่อเดือนธันวาปีก่อน โดย Gomi ไม่ได้ขึ้นสู้ในกติกาถนัดอย่าง MMA อีกเลยนับตั้งแต่ชนะน็อค Melvin Guillard นักสู้รุ่นเดอะอีกคนเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018
 
 
ก่อนหน้านั่น เป็นกระแสฮือฮาทั่ววงการมวยเมื่อ “เทนชิน นาสึกาวา” นักชกคิกบ็อกซิ่งซูเปอร์สตาร์แห่งแดนอาทิตย์อุทัย ออกมาประกาศว่าอยากชนอริเก่าอย่าง รถถัง อีกสักครั้งก่อนอำลาวงการคิกบ็อกซิ่งและผันตัวเองไปเป็นนักมวยสากลระดับโลก เรามาจับตาดูว่า เมษายนศกหน้า จะมีการเปิดศึกภาค2ระหว่างเขากับรถถังเขาเราไหม ตามที่พูดไว้..
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments