<<>> ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นักมวยไทยชื่อดัง ประกาศถอนตัวจากการชกศึก ONE Championship ไฟต์วันที่ 15 ตุลาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวเปิดเผยว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19

 



เจ้าของฉายา “ซ้ายดารา” เคยขึ้นสังเวียน ONE มาแล้ว 2 ไฟต์ และกำลังมีคิวขึ้นชกเป็นไฟต์ที่ 3 พบกับ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ในสุดสัปดาห์นี้ กระทั่งล่าสุด ตะวันฉาย ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่ามีความจำเป็นที่ต้องถอนชกแมตช์ดังกล่าว



“วันนี้ก็จะมาบอกที่ทุกคนถามกันมาเยอะๆ ว่าผมได้ต่อยมั้ยวันที่ 15 กับ เสมาเพชร คือไม่ได้ต่อยแล้วนะครับ”

“มีเหตุอยู่ว่าผมป่วยเป็นโควิด-19 เลยทำให้ต้องกักตัวไม่ได้ฟิตซ้อม ก็เลยต้องถอนไปครับ ผมเป็นไม่นานก็หาย แต่ต้องกักตัว ตอนนี้หายเป็นปกติเรียบร้อยแล้ว ขนาดระวังตัวสุดๆ ไม่ยุ่งไม่ออกไปไหน ไม่พบปะกับใครก็ไม่รอด”


“ในใจผมผมอยากต่อยมาก มันมีรางวัลมีปัจจัยอะไรหลายอย่างที่ผมต้องไปต่อ ในเมื่อมันพลาดโอกาสนี้ไปแล้ว ไม่เป็นไร ผมซ้อมทำร่างกายรักษาตัว รอรายการชกใหม่ ขอโทษแฟนคลับที่รอติดตามการชกครับ”

 

 


ด้าน เทอดศักดิ์ เทศรุ่งเรือง หัวหน้าฝ่ายต่างประเทศของค่ายพี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม แจ้งกับ MainStand ว่า “ตอนนี้ผมได้แจ้งทาง ONE Championshion ไปแล้วครับว่า ตะวันฉาย ออกมาจากที่กักตัว และเริ่มซ้อมทำร่างกายแล้วครับ แต่ก็ต้องรอทางวันแจ้งมาอีกทีครับสำหรับไฟต์ต่อไป วันไหน เจอกับใคร แต่คงไม่ใช่ เสมาเพชร เพราะเจ้าตัวโยกไปชก 12 พฤศจิกายน ต้อนรับการเปิดตัวไฟต์แรกของ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ (สิทธิกุล)”



สำหรับ ศึก ONE Championship วันที่ 15 ตุลาคมนี้ แม้ไม่มีคู่ ตะวันฉาย กับ เสมาเพชร แต่มีนักสู้ไทยคนอื่นให้ได้ติดตามผลงาน นำโดย สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง พบกับ ไทฟุน ออสแคน (ตุรกี) ในคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต และคู่ไฮไลต์ ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ ชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง เฟเธอร์เวต กับ จอร์จิโอ เปโตรเซียน (อิตาลี)

 

 
@ News  Photo Credit :: ONE Championship Thailand/www.mainstand.co.th
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments