<<>> เจสัน โมโลนีย์ รองแชมป์โลกอันดับ2รุ่น 118 ปอนด์WBC แฝดพี่ของ แอนดรูว์ โมโลนีย์ หลังจากมีข่าวจากบ้านเรา เป็นตัวจองคู่ตัดเชือกของเจ้า นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งเป็นรองอันดับหนึ่ง เพื่อหาผู้ชนะขึ้นไปเจอของจริงแชมป์โลก โนนิโต โดแนร์ ถือเป็นด่านอันตรายสุดของนวพล เช่นกัน
 
 
 
 
แต่ล่าสุด..ได้มีการรายงานข่าวจากแดนจิงโจ้ผ่าน Asian Fight Scene ถึงความเคลื่อนไหวของเจ้า เจสัน โมโลนีย์ กลับไม่มีการกล่าวถึงนักชกไทย นวพลเลย แต่มีข่าวที่ยืนยันได้ว่า ทาง D4G Promotions  รับสิทธิ์ในการจัดศึกตัดเชือกของสถาบันมวย IBF ในรุ่น Bantamweight ระหว่าง รองแชมป์อันดับ3 ลี แม็คเกรเกอร์ นักชกแดนผู้ดีสก็อตแลนด์ เจ้าของตำแหน่งแบนตัมของอังกฤษ-เครือจักรภพและยุโรป กับรองเบอร์5 เจสัน โมโลนีย์ จากการประมูลเป็นเงิน $ 201,000 Mcgregor หรือประมาณ 6.4 ล้านบาท ในอัตราส่วน60/40 โดยผู้ชนะจะกําหนดเป็นผู้ท้าในชิงไฟต์บังคับ IBF / WBA Super ของเจ้า Naoya Inoue  ต่อไป
 
 
 
 
หันมาทางเจ้านวพลหลังจากข่าวนี้ออกมา เขาจะมีปฎิกริยาอย่างไรเมื่อคู่มั่นหมายกลับเปลี่ยนใจ ไปเลือกโอกาศจากสถาบันอื่น และหากทาง WBC ยังคงยึดหลักการเดิมคือจับเอาเบอร์-และ2 ขึ้นตัดเพื่อหาผู้ชนะชิง เมื่อลำดับ2บอกผ่าน ไม่สน จะต้องเลื่อนเอาเบอร์3ขึ้นมาหรือเปล่า และที่สำคัญรอง3 ก็เป็นนักชกตัวดังแดนผู้ดีอดึตแชมป์โลก112 ปอนด์ ของ WBC ชาร์ลี เอ็ดเวิร์ดส์ หากทีมงานเขาเกิดสนใจ หร่า.. งานนี้ไม่แน่นะจ๊ะ นวพลอาจจะได้โกนอกอีก ก่อคราวนี้ แหล่ะ  รอลุ้น.. (มโนไว้ก่อน พ่อสอนไว้..)
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Asian Fight Scene /@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments