<<>> ไมกี้ การ์เซีย Mikey García แชมป์โลกชาวแคลิฟอร์เนียสี่สมัยจะเผชิญหน้ากับ ซานเดอร์ มาร์ติน Sandor Martin นักชกจากสเปน ลงโปรแกรมแน่นอนแล้วในวันเสาร์ 16 ตุลาคมที่ Chukchansi Park ในเมือง Frenso รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา จัดโดย Matchroom Boxing และจะออกอากาศทาง DAZN 

 

 

ไมกี้ การ์เชีย (40-1-0) ชกสหรัฐ วัย33ปี ขึ้นเวทีครั้งสุดท้ายเมื่อ18เดือนที่ผ่านมา ในไฟต์สุดมันกับ เจสซี่ วาร์กัส   Frisco, Texas 22กุมภาพันธ์ 2020 ผลการชก  การ์เชียชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์ 114-113, 116-111, 116-111 การกลับมาอีกครั้งในพิกัดเวลเตอร์ 140ปอนด์ ซดนักชกตัวดังของฝั่งยุโรป ซานเดอร์ มาร์ติน (38-2-0) วัย28ปี  จากบาร์เซโลน่า กาตาลุญญา สเปน ถือเป็นงานไม่หนักไม่เบา ขณะพอดี้ พอดีๆ

 

การ์เซียเป็นแชมป์โลกในรุ่นเฟเธอร์เวท ซูเปอร์เฟเธอร์เวท  เขามีสถิติการชก40 น็อก  30 และแพ้1 ให้กับ เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ เพื่อนร่วมชาติ ในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์  IBF เมื่อเดือนมีนาคม 2019 

 

“ผมตื่นเต้นมากนะ ที่ได้กลับมาสู่สังเวียนอีกครั้ง เพื่อชกให้แฟนๆ ได้จดจำอีกหน” การ์เซียกล่าว “ หลังจากห่างหายไปเสียนานผมหวังว่าจะได้เจอพวกคุณในวันที่ 16 ตุลาคมที่เมืองเฟรสโน สัญญาว่าจะชกสุดใจ “ 

 

Photo: Ed Mulholland/Matchroom Boxing USA

 

สำหรับ ซานเดอร์ มาร์ติน เจ้าของสถิติ 38-2 โดยมีการน็อกเอาต์ 13 ครั้ง เขาเป็นแชมป์ยุโรปรุ่นซูเปอร์ไลต์เวตคนปัจจุบัน และไฟต์ล่าสุดคือการขึ้นป้องกันในการชกกับ Kay Prospere ชาวอังกฤษเป็นครั้งสุดท้าย

 

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้โอกาสนี้” มาร์ตินกล่าว “กีฬาชกมวยมันทำให้ผมได้เปลี่ยนชีวิตได้แน่ หากผมสามารถเอาชนะมวยเก่งอย่างการ์เชียได้ ในครั้งนี้  ผมหวัง นะ พร้อมกับแฟนมวยชาวสวีดิสทั้งประเทศเลย หร่า ไฟต์นี้.. ” อิอิ

 

คู่ของการเชีย-มาร์ติน จะเป็นการนอกรอบ10ยก ร่วมรายการของ เอลวิน โซโต แชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวท WBO ชาวเม็กซิกัน (19-1, 13 น็อกเอาต์) ขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งที่สี่ กับผู้ท้าชิงชาวเปอร์โตริโก โจนาธาน กอนซาเลซ (24-3-1, 14) น็อคเอาท์) ในวันที่16 ตุลาคมที่ Chukchansi Park ในเมือง Frenso รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา จัดโดย Matchroom Boxing และยิงสดออกอากาศทาง DAZN ..

 

 
Heikki M
 
 
 
@ News  Photo Credit :: notifight
 /@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments