<<>> เตรียมรับแรงกระแทกกับความมันต่อเนื่องในเดือนตุลาคมกับศึก ONE: NEXTGEN ที่ประกอบด้วยการแข่งขันครั้งสำคัญ 2 รายการในค่ำคืนเดียว ชูโรงด้วยศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต (93.1-102.1 กก.) ร่วมด้วยการกลับมาของเหล่านักสู้หญิงแกร่ง 4 ชาติ ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต โดยจะเผยแพร่เทปการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564



คู่เอกของรายการเป็นการโคจรกลับมาพบกันระหว่าง “โรมัน เคร็กเคลีย” นักชกชาวยูเครนเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ONE คนปัจจุบัน และ “มูราต อายกูน” คิกบ็อกเซอร์ยอดฝีมือชาวชาวดัตช์-ตุรกี โดยทั้งคู่ถูกวางตัวให้เจอกันเมื่อเดือนธันวาคม 2563 แต่ต้องแคล้วคลาดกันไปเพราะฝ่ายเจ้าของเข็มขัดแชมป์ไม่สามารถลงแข่งขันได้ทันเวลาเนื่องจากต้องถูกกักตัวให้ครบกำหนดเวลาตามมาตรการความปลอดภัยช่วงโควิด-19 ครั้งนี้ทั้งสองจึงพร้อมซัดกันเต็มที่

 


v

 

ด้านการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต ศึกหญิงแกร่งครั้งประวัติศาสตร์ที่จะยิ่งทวีความร้อนแรงและเข้มข้นเป็นเท่าตัว โดยมีหญิงแกร่ง 4 คน จาก 4 ชาติที่ฝ่าด่านรอบแรกจากศึก ONE: EMPOWER เมื่อ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้แก่ ริตู โฟกาต (อินเดีย), อิตซูกิ ฮิราตะ (ญี่ปุ่น), แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ (ไทย) และ จูลี เมซาบาร์บา (บราซิล) ที่เข้ามาเสียบเแทน ซอ ฮี ฮาม (เกาหลีใต้) ที่ได้รับบาดเจ็บและประกาศถอนตัวจากการแข่งขันก่อนหน้านี้

 


f

โดยการประกบคู่ของนักสู้หญิงทั้ง 4 ในรอบรองชนะเลิศนี้มาจากคะแนนโหวตของแฟนกีฬาทั่วโลก ซึ่งหลังจากมีการเปลี่ยนตัวนักกีฬาเนื่องจากเหตุสุดวิสัย ผลสรุปการประกบคู่ ได้แก่ ริตู vs อิตซูกิ และ แสตมป์ vs จูลี โดยจะได้ประมือกันในศึกนี้ NEXTGEN นี้


โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: NEXTGEN



– โรมัน เคร็กเคลีย vs. มูราต อายกูน (ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต)


– แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs. จูลี เมซาบาร์บา (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)


– อิตซูกิ ฮิราตะ vs. ริตู โฟกาต (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)


– คิริลล์ กรีเชนโก vs. ดัสติน จอยน์สัน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฮฟวีเวต)


– เมียว หลี เทา vs. เจเรมี มิเอโด (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต)


– เบบูลาต อิซาเอฟ vs. บ็อกดัน สตอยกา (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต)

 

a

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments