<<>> เปลี่ยนคนจัดจริงๆ! Matchroom กับ DAZN รับช่วงต่อเตรียมจัดไฟต์ เตโอฟิโม แอนเดรส โลเปซ  Teofimo Lopez vs. George คัมโบโซส..
 
 
 
 
 
 
รายงานนี้ได้รับการยืนยันจากทาง Matchroom และ DAZN แล้วนะครับว่านับจากนี้ไป พวกเขาจะถือสิทธิในการเป็นผู้จัดไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธสี่สถาบันหลักระหว่าง Teofimo Lopez (16-0, 12 KO) กับ George Kambosos Jr. (19-0, 10 KO) หลังจากที่ทาง IBF หนึ่งในสี่สถาบันหลักของวงการมวยสากลประกาศตัดสิทธิ Triller จากการเป็นผู้จัดเนื่องจากทาง Triller ล้มเหลวที่จะจัดไฟต์นี้ให้เกิดขึ้นภายในระยะเวลาที่ตกลงกันไว้ในสัญญาการประมูล
เดิมทีไฟต์ของ Lopez กับ Kambosos จะต้องเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เนื่องจากตัวไฟต์ดันจัดชนกับรายการการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล
 
 
ทำให้ Triller พยายามเลื่อนไฟต์มาเป็นวันที่ 17 ตุลาแทน แต่ทีมงานของ Kambosos ดันไม่ยอมและจัดการยื่นคำร้องไปยัง IBF ทันที ส่งผลให้ Triller ต้องเสียสิทธิในการจัดไฟต์พร้อมต้องจ่ายค่าตัวชดเชยให้ Lopez กับ Kambosos เป็นมูลค่ารวมกันกว่า 1.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 40.6 ล้านบาท)
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม ทาง Matchroom กับ DAZN ยังไม่ประกาศยืนยันมานะครับว่าตัวไฟต์คู่นี้จะเกิดขึ้นในวันที่เท่าไหร่หรือว่าจะไปจัดกันที่ไหนกันแน่
 
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments