<<>> “เดอะ ฮิต แมน” โธมัส เฮิร์นส์ อดีตนักชกแชมป์โลก 5 รุ่นคนแรกของโลก ได้ออกมาเปิดเผยว่าสาเหตุที่แท้จริงในการเสียชีวิตของ มาร์เวลัส มาร์วิน แฮกเลอร์ กำปั้นระดับตำนานนั้นเกิดจากมีอาการแพ้วัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) จากการรายงานของ ฟ็อกซ์นิวส์

 



 

โดย ยอดมวยดังวัย 62 ปี ได้โพสต์ข้อความลงในโลกโซเชียล “ขอเป็นกำลังใจให้กับ เดอะคิง นักสู้ตัวจริง และครอบครัวของเขา ที่ต้องเข้าห้องไอซียู เพื่อต่อสู้กับผลข้างเคียงของวัคซีน เขาจะไม่เป็นไร แต่สิ่งที่เราทำได้ก็คือมองแง่บวกและอวยพรให้เขาสำหรับการรักษา”



ซึ่งให้หลังอีกไม่กี่ชั่วโมง เคย์ แฮกเลอร์ ภรรยาของ มาร์วิน แฮกเลอร์ ก็ได้โพสต์ข้อความลงในโซเชียลว่าสามีของเธอนั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว “ฉันเสียใจที่ต้องประกาศเรื่องเศร้าในเช้าวันนี้ มาร์วิน สามีสุดที่รักของฉันได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันที่บ้านของเขาที่นิวแฮมป์เชียร์”

 



www.dailymail.co.uk

 

ตามรายงานการเสียชีวิตของ มาร์วิน แฮกเลอร์ เจ้าของแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวต 3 สถาบัน นั้นถูกระบุว่าเสียชีวิตอย่างสงบในบ้านพัก เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุตามธรรมชาติ อย่างไรก็ตามจากโพสต์ดังกล่าวของ โธมัส เฮิร์นส์ ถือเป็นการจุดประกาย และทำให้หลายฝ่ายมองว่าทางรัฐบาลมีการปกปิดเรื่องของการแพ้วัคซีนหรือไม่



สำหรับ มาร์วิน แฮกเลอร์ เจ้าของแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวต 3 สถาบัน ถือว่าโด่งดังไปทั่วโลก และถูกยกย่องให้เป็นโคตรมวย 4 ทหารเสือ เช่นเดียวกับ โธมัส เฮิร์นส์, ชูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด และ โรเบร์โต้ ดูรัน  ในช่วงทศวรรษ 80 โดยขึ้นชก 67 ไฟต์ (ชนะน็อก 52 ครั้ง) แพ้ 3 ครั้ง และเสมอ 2 ครั้ง

 

@ บทความโดย :: Weeza

 

 

@ news image credit :: sport.sanook

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments