<<>> นาโอยะ อิโนะอูเอะ แชมป์โลก WBA super world & IBF รุ่นแบนตั้มเวท หลังจากแถลงข่าวเสร็จได้เดินทางไปซ้อมที่ประเทศกวม กับ “อิโนะอูเอะแฟมมิรี่” ดั่งเช่นเคย ประกอบด้วย ทาคุมะ อิโนะอูเอะ น้องชายและ โกกิ อิโนะอูเอะ ลูกพี่ลูกน้อง โดยการซ้อมเป็นการวิ่งและเวทเทรนนิ่งโดยมีนักกาพบำบัดดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งโปรแกรมการซ้อมยังเก็บเป็นความลับอยู่โดยนาโอยะ อิโนะอูเอะ มีโปรแกรมชกเดิมพันแชมป์ WBA super world & IBF กับ แชมป์โลก WBO จอห์น รีล คาชิเมโร่ ในวันที่ 25 เมษายนนี้ ที่สังเวียนมันดาเลย์ เบย์ รีสอร์ต&คาสิโน ,ลาสเวกัส,เนวาด้า,สหรัฐอเมริกา

 

sports.mb.com.ph


🔥 เปิดโปรแกรมสุดโหด
รู้หรือไม่เมื่อปีที่แล้วในการซ้อมก่อนเจอเอมมานูเอล โรดริเกวซ และ โนนิโต้ โดแนร์
นาโอยะ อิโนะอูเอะ ได้เดินทางไปซ้อมที่ประเทศกวม เนื่องจากเป็นประเทศที่มีสภาพภูมิอากาศร้อนชื้น เขาเน้นวิ่งทุกวันวันละประมาณ 20 KM โดย 1 วันเขาจะวิ่งเขาหาดทราย 8.5 KM และวิ่งบนทางเรียบ 12 KM บางครั้งเขาจะเพิ่มความโหดด้วยการเพิ่มดัมเบล 1 Kg และตอนเย็นจะเป็นการลงนวมทวนเชิง แต่ถึงอย่างไรก็มีนักกายภาพดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดการบาดเจ็บ

 

 

ด้าน..”ถุยซ่า” คาสิเมโรมั่นใจว่าการชกครั้งนี้ตนเองจะช็อคโลกเอาชนะอิโนเอะได้แน่ๆ เพราะเชื่อใจในพลังหมัดของตนเองที่หนักทั้งซ้ายและขวาอีกทั้งยังเห็นจุดอ่อนของอิโนเอะในไฟต์ที่ชกกับโดแนร์มาแล้วด้วย
คาสิเมโรไปชกชนะนอกบ้านมาแล้วทั้งที่นิคารากัว ปานามา อาร์เจนตินา เม็กซิโก จีน สหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรส่วนอิโนเอะไปชกชนะนอกบ้านแค่สองครั้งคือที่สหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร

 

ป.ล.เป็นการแถลงข่าวเปิดตัวแบบตลกที่สุดเท่าที่เคยเห็น เมื่อเจ้าอิโนอูเอะ ไม่ได้มาร่วมแต่ส่งรูปภาพเหมือนจริงมาเป็นตัวแทน อย่างนี้ แบบนี้ ฝรั่งมันก็ทำไปได้เนอะ..ห้า..ห้า..

 

@ News  Photo Credit :: STAR Boxing News/อ.ประเทือง รุ่งเรืองFuji Boxing

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments