<<>> ดีออนเทย์ ไวลเดอร์ แชมป์โลกไร้พ่ายรุ่นเฮฟวีเวต ต้องผ่านมรสุมก่อนมาถึงจุดนี้ โดยบอกว่าเคยท้อชีวิตจนเกือบหยิบปืนมาลั่นไกปลิดชีพตัวเองแล้ว

 

ดีออนเทย์ ไวลเดอร์ นักชกแชมป์โลกไร้พ่ายชาวอเมริกัน เผยตนเกือบจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายแล้ว เนื่องจากประสบปัญหาในการเลี้ยงดูลูกสาว เนยา สมัยที่ตนยังไม่มีชื่อเสียงเงินทองอย่างทุกวันนี้

สำหรับไวลเดอร์กระชากเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตของสภามวยโลก หรือดับเบิลยูบีซี เมื่อปี 2015 ด้วยวัย 29 ปีในขณะนั้น และรักษาตำแหน่งมาได้อย่างเหนียวแน่นตลอด

 

boxingnews24.com

 

อย่างไรก็ตาม ไวลเดอร์ได้เนยาเป็นลูกสาวคนแรกด้วยวัยเพียง 19 ปี เมื่อปี 2005 ตอนนั้นยังไม่ได้เริ่มชกมวยอาชีพด้วยซ้ำ แถมเนยายังมีอาการกระดูกสันหลังโหว่ด้วย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตลำบาก และเกือบจะคิดสั้นไปเสียแล้ว

ไวลเดอร์ซึ่งปัจจุบันอยู่ในวัย 34 ปี เปิดเผยว่า “ช่วงเวลาตกต่ำที่สุดของผมเกิดขึ้นแบบปีต่อปี บางต้องย้อนไปถึงตอนได้ลูกสาวเมื่อปี 2005 แถมปีต่อมายังเผชิญมรสุมอื่นๆ ตอนนั้นผมมีปืนวางบนตักและพร้อมฆ่าตัวตาย มันยากมากกับการที่อยู่ในวัย 19 ปี แล้วต้องเลี้ยงลูกที่มีความผิดปกติทางร่างกาย”

 

ทั้งนี้ไวลเดอร์ขึ้นชกอาชีพมาแล้ว 43 ไฟต์ ชนะ 42(ชนะน็อก 41) เสมอ 1 โดยไฟต์ต่อไปจะขึ้นชกกับ ไทสัน ฟิวรี จากสหราชอาณาจักร วันที่ 22 กุมภาพันธ์

 

 

@ News  Photo Credit :: khaosod.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments