<<>>  ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับศึกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ที่ว่างของ สภามวยโลก(WBC) ระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ1 พบกับ คาร์ลอส คูเอดราส รองแชมป์อันดับ9 ซึ่งการชกจะมีขึ้นที่ ฟุตปริ้นท์เซนเตอร์ เมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซน่า สหรัฐอเมริกา ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามเวลาไทย ช่องไทยรัฐทีวี.32 ถ่ายทอดสดให้ชมเวลา 9.45น.เป็นต้นไป

 

 

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ เจ้าแหลม ยังคงทำการฟิตซ้อมเบาๆที่ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น ย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี โดยมี “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการคนดัง และ เทรนเนอร์ป็อบ ลูกชายคนเก่งร่วมกันดูแล ซึ่งเสี่ยฮุยได้เผยกับ “สยามกีฬา” ว่า เรารอเวลาที่จะล้างแค้นมานานถึง7ปีสำหรับการพบกันครั้งนี้ หลังจากที่ศรีสะเกษเคยพลาดท่าเสียทีไปเมื่อปี 2014

แต่กว่าที่จะได้คิวชกที่แน่นอนก็ต้องรอคอยมานานจนเบื่อเหมือนกัน ตนได้แต่ปลอบใจศรีสะเกษให้เข้าใจถึงสถานการณ์ ทีมงานได้เอามวยในค่ายสลับสับเปลี่ยนมาเป็นคู่ลงนวมโดยถอดแบบมาจากคูเอดราส เพราะเชื่อว่าเขาน่าจะขยาดพลังหมัดซ้ายของศรีสะเกษเหมือนเดิมจึงไม่น่าที่จะท้าชน

 

 

    “ผมดูแล้วช่วง6ยกแรก เขาจะอันตรายเข้าทำนองต้นจัดปลายแผ่ว ถ้าเลย6ยกแรกไปแล้วโอกาสจะเป็นของเราแน่ เรี่ยวแรงของเราไม่หมดแน่ ส่วนที่ว่าจะน็อกได้หรือไม่อยู่ที่โอกาสไม่มีเลี้ยงไข้แน่นอน” เสี่ยฮุย เผย

 

 ทางด้าน เจ้าแหลม รองแชมป์โลกอันดับ1 ได้เผยว่า ไฟต์นี้ตนผ่านการเตรียมตัวมายาวนานร่วมปี ลงนวมไปแล้วประมาณ 190ยก และรู้ดีว่าจะต้องชกกับคูเอดราสแบบไหน ซึ่งเชื่อว่าเขาจะหนีมากกว่าเดิมแน่เพราะรู้พิษสงหมัดซ้ายของตนดี ซึ่งตนมั่นใจว่าจะน็อกคูเอดราสได้ไม่เกินยก9  ส่วนน้ำหนักตอนนี้ยังเกินอยู่3กก. ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรเนื่องจากยังเหลือเวลาอีกหลายวัน หนก่อนเสียดายที่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ตนรอเวลานี้มานานถึง 7ปี จะต้องเอาเข้มขัดแชมป์โลกกลับมาเมืองไทยอีกครั้งให้ได้

 

 

    สำหรับ ศรีสะเกษ และทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น จะเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลวิภาวดี รวมถึงฉีดวัคซีน ซึ่งจะมีเอกสารรับรองให้ ในวันอังคารที่ 25 มกราคม ตามกฎของสภามวยโลก (WBC) ก่อนเดินทางไปที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันพุธที่ 26 มกราคม เพื่อเตรียมความพร้อมล่วงหน้า

 

@ News  Photo Credit :: siamsport
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments