<<>> หลังมีการเปิดข่าวจากทาง มะซะยะ โมโตอิชิ นายใหญ่ของ กรีน-ซึดะ ยิม ออกมายืนยันชี้ชัด  เจ้าสน เพชรโกศล กรีนซึดะ จะไม่เสียเที้ยวแน่นอนกับการเดินทางมายังประเทศญีปุ่น เพื่อทำการขึ้นชิงแชมป์โลกกับ ฮิโรโตะ เคียวกูจิ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน ในรุ่นไลต์ฟลายเวตของ WBA แม้จะต้องเจอกับปํญหาที่แชมป์ตรวจพบกับเชื้อร้ายโควิด-19 ก่อนการชก แต่ในภาพรวมยังถือว่า ไม่รุงแรงมากนัก  ข่าวคราวที่ออกถือว่ามาดี เมื่อเจ้า เคียวกูจิ ได้ออกจากโรงแรมกักตัวตั้งแต่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมาแล้ว 

 

 

ล่าสุด..จากเว็บไซต์คุณหมอ boxingboy2021 จากการที่ทาง กรีน-ซึดะ ยิม กำลังจะการจัดมวยรายการ CRASH BOXING VOL.21 ขึ้นในวันที่ 27 ธันวาคมนี้นั้น ทางผู้จัดการของรองแชมป์โลกชาวไทยก็ได้ระบุว่า ความจริงได้มีการคุยกันว่าจะนำเอาคู่ของ เพชรโกศล-เคียวกูจิ มาจัดในรายการนี้กันเองหรือไม่ อย่างไรก็ดีทาง วาตานาเบ้ ยิม ยังคงแจ้งว่าพร้อมจัดคู่นี้เอง ดังนั้นจึงยังไม่ได้นำเอาคู่ชิงแชมป์โลกคู่นี้มาลงในรายการแต่อย่างใด อย่างไรก็ดียังเป็นที่น่าสงสัยว่า สภาพคล่องของ วาตานาเบ้ ยิม นั้น ปัจจุบันเป็นอย่างไร

 

เพราะก่อนหน้านี้เคยมีโครงการรับบริจาคจากแฟนมวยมาแล้ว อีกทั้งตัวนายใหญ่เองยังเพิ่งจะถูกทาง JBC สั่งปรับ 500,000 เยน เนื่องจากตัวเขาละเมิดกฎ “การเว้นระยะห่างทางสังคม” ในการเข้าชมมวยรายการของตนเองถึง 3 รายการซ้อนๆ และล่าสุดยังต้องมาเสียค่าปรับในการยกเลิกการแข่งขันรายการ เพชรโกศล-เคียวกูจิ อย่างกระทันหันให้กับศูนย์การแสดงสินค้า INTEX อีกกว่า 10 ล้านเยน แต่ในเมื่อทางฝ่ายโน้นยังยืนยันว่าจะจัดเอง จึงต้องให้เกียรติด้วยการเชื่อใจกันก่อน

 

 

หันมาทางWBA ไม่รอแล้ว โพลต์ลงในเว็บไซต์ official ฟู่คู่ป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่นไลต์ฟลายเวทระหว่าง ฮิโรโตะ เคียวกูชิ กับ เพชรโกศล เรือใบไวกิ้ง ได้ระบุวันชกแล้ว 26 ธันวาคม 2020 ..น่าจะเป็นข่าวลับล่าสุดจากเจแปน เหรอ..นี้คือการประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้ว….หร่า…..ไฮ้..

 

@ news image credit :: WBA /boxingboy2021/KOMTHAI

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments