<<>> จวกกันสนั่นไปแล้วก็ถึงเวลาตกผลึกความคิดบ้างนะครับสำหรับ Terence Crawford (37-0, 28 KO) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBO ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจกับ SiriusXM พูดถึง Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Top Rank ที่เพิ่งมีปากมีเสียงกับเขาไปเมื่อไม่กี่วันก่อนนี่เอง
 
 
lapelotita.com
 
 
ต้นเหตุของปัญหาทั้งหมดมาจากการที่ Arum โมโหเรื่องข่าวลือที่ว่า Crawford มีแผนจะไม่ต่อสัญญากับ Top Rank และย้ายไปอยู่กับ PBC เพื่อเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์กับแชมป์โลกคนอื่นๆต่อไป โดย Arum ได้พรรณนานตัดพ้อ Crawford แบบแรงๆสารพัดเลยว่าถ้า Crawford กล้าทิ้งเขาไปจริงๆก็คงจะเป็นการกระทำที่เนรคุณน่าดู เพราะว่า Crawford มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะว่าเขากับ Top Rank นี่แหละ นอกจากนี้ Arum ยังลำเลิกบุญคุณเรื่องค่าตัวด้วยว่าขนาด Crawford เป็นนักชกที่ทำเรตติ้งได้ไม่ดี เขาก็ยังให้ค่าตัวตามที่ Crawford ต้องการมาตลอด
 
 
พอ Crawford ทราบเรื่องเข้าก็โกรธจนลมออกหูเหมือนกัน พูดตอกกลับ Arum ไปแบบเจ็บแสบ แถมท้าทายให้ Arum ยกเลิกสัญญาเขาไปเลยด้วยถ้าไม่อยากจ่ายค่าตัวเยอะๆ
“ผมทิ้ง Bob Arum กับ Top Rank ไม่ได้หรอก ผมคงมาไม่ถึงจุดนี้หรอกถ้าไม่ได้พวกเขาคอยผลักดันมาตลอด ลึกๆในใจแล้วผมรู้ดีว่า Bob น่ะเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ ผมขออะไร เขาก็จัดให้ประจำ แต่ผมไม่เข้าใจเลยว่าอะไรดลใจให้เขาออกมาพูดถึงผมแบบนั้น”
 
 
www.boxingscene.com
 
“ตอนนี้หัวผมมันมีอะไรให้คิดเยอะมากๆ แต่ผมไม่อยากพูดมันออกมาหรอก ถ้าผมมีปัญหากับ Bob Arum หรือ Top Rank ผมก็จะไปเคลียร์กับพวกเขาตรงๆ ผมจะไม่มาเสียเวลาประกาศให้โลกรับรู้หรอก แต่ผมขอบอกเลยนะว่า ณ ตอนนี้ไม่มีใครทำเงินให้ Top Rank มากเท่าผมหรอก ไม่เชื่อคุณลองไปหาข้อมูลดูได้ ขนาดไอ้พวกเวรที่โปรโมทไฟต์กันปาวๆๆยังทำเงินได้ไม่เท่าผมเลยด้วยซ้ำ”
 
 
“ถึงกระนั้นผมก็ไม่เคยเรื่องมากเรื่องเงินกับพวกเขาเลย ผมยอมลดค่าตัวลงในสถานการณ์แบบนี้เพื่อช่วยเหลือพวกเขา ผมไม่เห็นเคยบ่นอะไรเลย เพราะฉะนั้นอย่ามาพูดเลยว่าเรื่องเงินคือปัญหาของผม”
“จริงอยู่ที่ว่าตอนนี้ผมอยู่กับ Top Rank แต่อนาคตของคนเรามันไม่แน่นอน ถึงวันนึงมันก็อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงกันบ้าง และถึงผมจะมีปัญหากับ Top Rank ในตอนนี้ แต่เชื่อผมเถอะ เราจะหาทางแก้ไขและผ่านมันไปด้วยกันจนได้นั่นแหละ”
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments